Chia sẻ 16 tip hữu ích dành cho du học sinh tương lai

Chia sẻ 16 tip hữu ích dành cho du học sinh tương lai

Phương pháp giáo dục trong nước và nước ngoài là cả một bầu trời xa cách. Chính vì vậy chuẩn bị một tâm lý vững vàng và một số chiến thuật học tập là điều vô cùng quan trọng đối với những bạn sắp sửa lên đường du học. Tất cả sẽ được chia sẻ tại buổi hội thảo tới đây cùng Nhật Anh- AVI

Chi tiết hội thảo

Thời gian: Từ 17h – 19h thứ 3, ngày 22/1/2019

Địa điểm: Công ty Nhật Anh- AVI, tầng 26, toà nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Chia sẻ 16 tip hữu ích dành cho du học sinh tương lai

Chương trình có sự tham gia của một nhân vật đặc biệt. Thầy Đỗ Cao SangThạc sĩ Giáo dục đã từng đạt học bổng toàn phần đại học Canbera, Úcđại học Taxas, Austin sẽ trực tiếp đứng lớp và chia sẻ những lưu ý cần thiết khi bắt đầu học tập tại một đất nước xa lạ. Với kinh nghiệm thực tế và những hiểu biết của mình, tin tưởng rằng khách mời của chúng tôi sẽ mang lại cái nhìn chân thực và nhiều kiến thức hữu ích cho các du học sinh tương lai.

Nội dung chương trình

Buổi hội thảo sẽ trang bị những hành trang đầy đủ nhất đến với những bạn sắp trở thành du học sinh. Ngoài ra, chương trình mong muốn được giải đáp những thắc mắc đến từ những người tham gia. Nội dung chính của chương trình tập trung vào những vấn đề sau:

  1. Phương pháp học đại học: chương trình sẽ tiết lộ cái nhìn tổng quát nhất về những nét đặc trưng của giáo dục đại học tại nước ngoài cũng như sự khác biệt đối với những bậc học khác.
  2. Tự học: là một trong những yêu cầu cơ bản đối với một du học sinh, vậy làm thế nào để sử dụng thời gian tự học một cách hiệu quả nhất?
  3. Học tập trên lớp: Những giờ học trên lớp với giảng viên có thể sẽ rất khác khi ở Việt nam. Vậy phải xoay sở ra sao khi ở xứ người? Những lưu ý hữu ích sẽ được chúng mình chia sẻ trong buổi hội thảo.
  4. Học tập tại thư viện: Sinh viên quốc tế sử dụng thư viện vô cùng thường xuyên vừa là cách để giảm chi phí mua tài liệu học tập vừa tạo không khí và động lực học tập cho bản thân.
  5. Sử dụng sách: Số lượng sách và tài liệu yêu cầu nghiên cứu cho một môn học xếp được một chồng cao nhất và chúng ta cần phương pháp để không bị choáng ngợp bởi lượng kiến thức khổng lồ này.
  6. Bài tập lớn và bài tập nhỏ
  7. Các vấn đề về đạo văn: Đạo văn là một vấn đề vô cùng nhạy cảm đối với sinh viên nó có thể biến công sức của du học sinh đổ sông đổ bể. Bạn cần một số lưu ý để không gặp sai lầm một cách đáng tiếc.
  8. Phương pháp học tập trọng nghiên cứu
  9. Học từ các bài tập
  10. Mạng nội bộ (Moodle)
  11. Bài tập nhóm: Học tập theo nhóm là một đặc sản ở đại học nhưng không phải ai cũng cảm thấy dễ nhai.
  12. Viết luận học thuật: Hội thảo sẽ cung cấp cho bạn cách viết một bài luận đúng và đủ để dành được kết quả cao.
  13. Phương pháp thuyết trình: Nghệ thuật trong thuyết trình sẽ giúp bạn có được tự tin và đạt được những cơ hội không ngờ tới.
  14. Những thủ thuật viết tiểu luận: Những bài luận cá nhân là phương pháp đánh giá thường gặp khu du học nhưng không phải sinh viên nào cũng biết cách xây dựng một bài luận tốt. Chưa bàn đến nội dung, cấu trúc và phương pháp luận ảnh hưởng lớn đến kết quả cuối cùng.
  15. Làm gì khi rớt môn: Trượt môn là điều không ai mong muốn và gây áp lực vô cùng lớp nhất là với học sinh chân ướt chân ráo du học. Vậy phải làm gì khi việc không may này xảy ra?

* Giờ phụ đạo: Ở nhiều trường đại học tại nước ngoài thường áp dụng các giờ học phụ đạo khi giảng viên trực tiếp hướng dẫn một nhóm nhỏ học sinh. Việc tận dụng thời gian này sẽ rất hiệu qủa để giải đáp các thắc mắc về bài học cũng như giao lưu với thầy cô.

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Chuyên mục: Hội thảo, Other

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *