DU HỌC ÚC- LỰA CHỌN TRƯỜNG TƯ THỤC CHI PHÍ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO

DU HỌC ÚC- LỰA CHỌN TRƯỜNG TƯ THỤC CHI PHÍ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO

Ngày nay việc du học ngay từ bậc THPT đã trở nên rất phổ biến so với trước đây khi mà tỉ lệ du học từ bậc đại học vốn chiếm tỉ lệ cao hơn hẳn. Phụ huynh ngày càng yên tâm hơn khi gửi con em mình ra nước ngoài từ khi còn nhỏ đặc biệt là tới những đất nước có nền chính trị ổn định và an toàn như Úc. Chính vì vậy mà việc chọn trường phù hợp với khả năng tài chính cũng như đảm bảo về môi trường giáo dục an toàn và tốt nhất cho học sinh cũng là một vấn đề cần cân nhắc rất kĩ lưỡng.

Đối với hệ thống trường công lập ở Úc, ưu điểm lớn nhất chính là học phí rẻ (từ 15,000 AUD/năm). Tuy nhiên học sinh sẽ không được nhận quá nhiều sự quan tâm, chăm sóc do học sinh học ở trường công phải có sẵn tính tự lập cao, tự biết chăm sóc bản thân và có khả năng hòa nhập nhanh với môi trường mới. Vấn đề này có thể sẽ hơi khó khăn đối với các bạn học sinh nhỏ tuổi, tâm lý chưa ổn định và cần nhiều sự chăm sóc đặc biệt. Chính vì vậy mà giải pháp học trường tư thục được đặt ra, nơi các em học sinh được chăm sóc tận tình, chu đáo. Tuy nhiên, đi kèm với đó là mối lo ngại của phụ huynh về vấn đề chi phí quá đắt đỏ tại các trường tư thục chất lượng cao. Chính vì vậy mà Nhật Anh AVI sẽ tổng hợp những trường tư thục với mức học phí “dễ chịu”, không quá đắt đỏ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo ở mức tốt nhất.

  Whitefriars Catholic College for Boys (Melbourne, Victoria)

 

                         DU HỌC ÚC- LỰA CHỌN TRƯỜNG TƯ THỤC CHI PHÍ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO

Thành lập năm 1961, trường tư thục nam sinh nằm tại Melbourne với mức học phí vô cùng hợp lý. Whitefriars là một ngôi trường áp dụng cách tiếp cận toàn diện trong giáo dục, trong đó học sinh được phát triển ý thức thực sự, trở thành những người có trách nhiệm cao và có năng lực cá nhân. Học sinh được hỗ trợ và phát triển bởi sự tương tác tích cực với các giáo viên và cũng chính những giáo viên sẽ là người giúp học sinh khơi dậy niềm say mê học tập và nỗ lực để đạt được thành tích tốt trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Do là trường nam sinh nên trường tập trung nhiều vào chương trình STEAM, kèm theo đó là chương trình giảng dạy toàn diện giúp tăng cường phát triển một loạt các kĩ năng và tài năng riêng của học sinh.

Mặc dù là trường công giáo nhưng học sinh từ khắp mọi nơi, mọi tôn giáo đều được chào đón tại đây. Trường hỗ trợ học sinh 24/7, thường xuyên kiểm tra nơi ở homestay của học sinh để đảm bảo các em luôn được sống trong một môi trường lành mạnh, an toàn nhất.

  • Học phí không thay đổi theo năm học, chi phí từ lớp 7 tới lớp 12 là 26,150 AUD/năm.
  • Link website: https://www.whitefriars.vic.edu.au/                                                                                                                          Our Lady of the Sacred Heart College (Adelaide, South Australia)

                 DU HỌC ÚC- LỰA CHỌN TRƯỜNG TƯ THỤC CHI PHÍ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO

Trung học “Đức Mẹ Thánh Tâm” là trường trung học công giáo dành cho nữ sinh nằm tại thủ phủ bang Nam Úc- thành phố Adelaide. Cũng như trường công giáo Whitefriars, trường chấp nhận học sinh quốc tế đến từ mọi quốc gia, tôn giáo. Trường mang đến một nền giáo dục đẳng cấp thế giới, mở ra con đường vào các trường đại học danh giá tại Úc.

Thế mạnh của trường là những môn Khoa học, Vật lý, Toán học, Hóa học, Công nghệ thông tin và Truyền thông. Vì là trường nữ sinh nên trường luôn đặt vấn đề về tâm sinh lý hàng đầu, giúp các em nữ sinh chuẩn bị những kĩ năng sống an toàn, biết tự bảo vệ bản thân và nâng cao nhận thức về giới tính. Quy mô lớp học nhỏ, giáo viên luôn quan tâm và hỗ trợ từng học sinh trong việc học.

  • Học phí từ lớp 7 đến lớp 12: 15,900 AUD/năm
  • Link website: https://www.olsh.catholic.edu.au/                                                                                                                                  The Friends’ School (Tasmania)

                    DU HỌC ÚC- LỰA CHỌN TRƯỜNG TƯ THỤC CHI PHÍ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO

Ngôi trường nằm tại đảo Tasmania, thành lập vào năm 1887 là một ngôi trường hoàn toàn thân thiện với học sinh y như tên gọi của mình. Trường Friends cung cấp chương trình đào tạo từ mẫu giáo tới lớp 12.

Chương trình cuối cấp học sinh sẽ được lựa chọn học chứng chỉ giáo dục Tasmania (TCE) hoặc tú tài IB tùy thuộc vào nguyện vọng cá nhân.

Đây là ngôi trường kết hợp cả nam sinh và nữ sinh, các em sẽ được ở nội trú trong trường. Khi ở nội trú, các em sẽ được cung cấp phòng riêng, chăm sóc chu đáo và sẽ được hỗ trợ 24/7.

Học phí của trường được chia theo cấp bậc:

                                                                                                                  St Paul’s School (Brisbane, Queensland)

 DU HỌC ÚC- LỰA CHỌN TRƯỜNG TƯ THỤC CHI PHÍ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO            

Ngôi trường nằm ở thủ phủ bang Queensland, thành phố Brisbane sôi động. Được thành lập vào năm 1960, là trường kết hợp cả nam sinh và nữ sinh, học sinh sẽ được ở với người bản xứ-homestay hoặc ở nội trú tùy vào sở thích. Trường St Paul nổi tiếng về chất lượng chăm sóc và đào tạo học sinh trở nên tiến bộ hơn trong học tập. giáo viên của trường có nghiệp vụ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, và liên tục được kiểm tra chất lượng giảng dạy một cách chuyên nghiệp.

Trường đã nhận được những danh hiệu sau:

  • 25 trường hàng đầu ở Queensland cho kết quả thi OP (kết quả thi đại học) năm 2016
  • Gia đình bản xứ tốt và được kiểm soát chặt chẽ bởi một điều phối viên làm việc toàn thời gian tại trường
  • Tỉ lệ học sinh được vào các trường đại học top đầu ở Úc cao

Học phí từ lớp 7 tới lớp 12: 26,500 AUD/năm

  • Link website: https://www.stpauls.qld.edu.au/                                                                                                                                    Macquarie Grammar School (Sydney, NSW)

DU HỌC ÚC- LỰA CHỌN TRƯỜNG TƯ THỤC CHI PHÍ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO

Trường chuyên Macquarie là một ngôi trường có bề dày uy tín về giảng dạy cũng như thành tích nổi bật của học sinh trong trường. Nằm tại Sydney, thành phố sôi động bậc nhất nước Úc, học sinh của trường sẽ được sử dụng các cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất trong đó bao gồm cả:viện bảo tang Úc, trung tâm thể thao Thorpe Aquatic, sơ giao dịch chứng khoán Úc, thư viện tiểu bang, phòng thí nghiệm khoa học tại các đại học. Học tập tại trường học sinh sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa như: Netball, bóng đá, bóng rổ, leo núi, lướt song, bowling, bơi lội, …

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *