10 lý do tại sao nên du học tại các trường phổ thông chính phủ tại bang Nam Úc

10 lý do tại sao nên du học tại các trường phổ thông chính phủ tại bang Nam Úc

Trong những năm gần đây, rất nhiều bậc phụ huynh quyết định cho con đi du học sớm từ bậc trung học phổ thông bởi nhiều lợi điểm giúp các con dễ dàng vào thẳng các trường đại học danh tiếng.

 

 Úc một quốc gia được đánh giá vô cùng đáng sống với hệ thống giáo dục đẳng cấp thế giới được nhiều bố mẹ lựa chọn cho con đi học từ bậc trung học để rút ngắn con đường vào đại học, học phí tiết kiệm hơn Anh, Mỹ và chính sách visa thuận lợi.

10 lý do tại sao nên du học tại các trường phổ thông chính phủ tại bang Nam Úc

Chọn Úc, chọn bang Nam Úc đang là xu hướng bởi tại đây chi phí sinh hoạt và học phí thuộc vào loại rẻ nhất ở Úc. Khi chọn học tại bang Nam Úc là bạn được tiếp cận và trải nghiệm cuộc sống tại thủ phủ Adelaide. Đây là thành phố vô cùng thân thiện và cũng là nơi tốt nhất để du học bậc tiểu học và trung học ở Úc.

Nói về hệ thống trường học tại tỉnh bang này, có tất cả hơn 150 Trường Công Lập được Chính Phủ Bang Nam Úc được cấp phép tuyển sinh và giảng dạy cho học sinh quốc tế. Các trường học được trang bị học tập tốt, kỹ thuật đẳng cấp thế giới, và thầy cô tận tâm sẽ tạo dựng ước mơ và làm việc với bạn để đạt mơ ước đó.

Bạn có thể chọn một trường gần bãi biển, sát trung tâm thành phố Adelaide, hoặc ở vùng quê.

10 lý do tại sao nên du học tại các trường phổ thông chính phủ tại bang Nam Úc

Bạn có thể chọn các môn học phù hợp sở thích và con đường học vấn của mình, từ khoa học, kỹ thuật đến nghệ thuật, dịch vụ khách hàng, hoặc ngành nghề. Bài viết này sẽ chỉ ra 10 lý do khiến việc du học tại bang Nam Úc đang là sự lựa chọn của rất nhiều bậc phụ huynh!!

1.Đến bang Nam Úc để trải nghiệm xứ Úc tuyệt vời

Bang Nam Úc quy tụ tất cả những trải nghiệm tinh túy của xứ Úc. Khí hậu nơi đây ôn hoà và mát mẻ cho phép bạn tận hưởng một lối sống thư giãn và năng động quanh năm. Bạn sẽ thỏa sức tận hưởng những bãi biển cát trắng, những công viên hoang dã, đồi núi đẹp như tranh khi học tập tại Nam Úc.

2. Bang Nam Úc là nơi để đi học với giá cả phải chăng

Một điều đặc biệt khi bạn là du học sinh tại bang Nam Úc đó là bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, giảm giá khi di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng, tham gia các hoạt động giải trí hay các sự kiện trên toàn thành phố Adelaide. Hơn thế nữa, giá sinh hoạt cũng rẻ hơn Sydney 16% và học sinh thích mua thực phẩm mình ưa thích ở Adelaide Central.

3. Chương trình du học dẳng cấp tại Adelaide, Nam Úc

Tại Adelaide, mọi du học sinh đều được giảng dạy và trải nghiệm hệ thống giáo dục với đẳng cấp cao nhất. Ngoài ra, những vấn đề liên quan đến gia đình người bản xứ, ăn uống, trường học, văn hóa, con người đều được bộ phận chuyên trách từ phía nhà trường và chính phủ tỉnh bang quan tâm và tập trung quản lý. Điều này khiến cho hệ thống Trường học được bảo trợ bởi Chính Phủ Bang Nam Úc trở nên độc đáo và tận tụy đối với học sinh và phụ huynh,

4. Cung cấp các chương trình học ngắn và dài hạn

Các chương trình tiểu học và trung học

Học phí phải chăng so với các trường khác tại Úc

Hệ thống trường phổ thông công lập có chương trình học bài bản và thích hợp với sở thích và nguyện vọng của bạn

Các chương trình tiếng Anh tăng cường và hỗ trợ sinh viên đều được bao gồm trong chương trình du học của bạn

5. Cung cấp chương trình giáo dục chất lượng và nhiều chọn lựa về trường học

Bạn có thể chọn một trường gần bãi biển, trung tâm thành phố, hoặc ở vùng quê. Chúng tôi có hơn 100 trường đủ tiêu chuẩn để chọn nằm ở thành phố Adelaide và vùng quê bang Nam Úc, cung cấp:

• Các chương trình học được thiết kế theo sở thích đặc biệt và nhiều hoạt động ngoại khóa

• Những cơ sở vật chất phục vụ chuyên cho kỹ thuật, nghệ thuật, dịch vụ khách hàng, thể thao và đào tạo nghề

• Có quản lý du học sinh quốc tế trong mỗi trường

• Những lớp học 1-1 phụ đạo cùng các bạn học sinh người Úc sẽ giúp bạn làm quen với đời sống trong trường nhanh hơn

6. Đa dạng các môn học và hoạt động

Bạn sẽ có cơ hội trau dồi tiếng Anh; theo học chương trình mà mình yêu thích; thử môn học mới như truyền thông đại chúng, thiết kế, hoặc giáo dục ngoài trời; tham gia kịch nghệ hoặc ban nhạc nhà trường; chơi môn thể thao mới như bóng bầu dục Úc, bóng gậy, gôn, hoặc bóng chuyền bãi biển; và trải nghiệm hoạt động mới như leo núi, thuyền buồm, hoặc lướt sóng

7.Gia đình người bản xứ tại Adelaide đạt đủ tiêu chuẩn để bạn yên tâm học tập và sinh sống

Sống với một gia đình cư trú cùng người bản xứ tốt bụng sẽ giúp bạn trong việc học và làm giàu thêm kinh nghiệm bang Nam Úc của bạn. Khi chọn gia đình cư trú cùng người bạn xứ, chúng tôi lưu ý đến những ưu tiên của cá nhân bạn. Như món ăn yêu thích, thời gian biểu, hoạt động ngoại khóa yêu thích…

Tại Adelaide, các bộ phận phụ trách tìm nhà người bản xứ cho sinh viên được đề cao và tuyển chọn rất kỹ. Từ tiêu chuẩn nhà ở cho đến văn hóa, lí lịch của chủ nhà.Điều này làm cho việc chọn cư trú cùng người bản xứ cho học sinh quốc tế được an tâm và thuận lợi hơn.

8. Adelaide giúp bạn trong mỗi bước đi của con đường học tập

Dịch vụ hỗ trợ của các trường phổ thông Adelaide bắt đầu trước khi bạn rời nhà và tiếp tục trong suốt chương trình học để đảm bảo cho bạn tận hưởng trải nghiệm ở bang Nam Úc.

Sự thành công, an toàn, và lợi ích của bạn là ưu tiên của chúng tôi. Thành công trong việc học và phát triển cá nhân là điều mà chính phủ bang Nam Úc rất chú trọng và chúng tôi sẵn sàng chuẩn bị cho bạn một cực kỳ tươi sáng.

Bang Nam Úc là địa điểm hoàn hảo để sinh sống và du học. Bạn sẽ được sinh sống, trải nghiệm cùng người bản xứ. Kết thân với những người bạn quốc tế và Úc. Yên tâm rằng bạn bè nơi đây sẽ sớm tạo cho bạn cảm giác như tại quê nhà để bạn có thể thoải mái và thấy gần gũi.

Các hỗ trợ trước khi khởi hành, các chương trình giới thiệu về trường học, cập nhật tình hình trong suốt quá trình học sẽ được báo cáo hàng tuần.

9.Thành công, an toàn, và phúc lợi của bạn là ưu tiên của chúng tôi

Khi bạn được nhận nền giáo dục của bang Nam Úc, thì sự thành công, nhưng cũng sẽ phát triển cá nhân qua việc tham gia, mở mang đầu óc, suy nghĩ chín chắn, ngôn ngữ, và tình bạn.

Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào cần tư vấn môn học và học lên bậc cao , dịch vụ điện thoại khẩn cấp 24 giờ

Thành công trong việc học và phát triển cá nhân sẽ Bang Nam Úc là nhà của bạn ở nơi xa! chuẩn bị cho bạn một tương lai tươi sáng hơn.

10.Bang Nam Úc là nhà của bạn ở nơi xa! chuẩn bị cho bạn một tương lai tươi sáng hơn

Bang Nam Úc là địa điểm hoàn hảo để sinh sống và du học. Cư trú cùng người bản xứ, trường học, và bạn bè sẽ sớm tạo cho bạn cảm giác như quê nhà để bạn có thể tận hưởng mọi thứ mà bang Nam Úc mang lại.

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Chuyên mục: Tin du học Úc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *