Du học ngành Khách sạn – Du lịch tại ngôi trường nổi tiếng có chương trình thực tập hưởng lương siêu hấp dẫn tại Úc

Du học ngành Khách sạn – Du lịch tại ngôi trường nổi tiếng có chương trình thực tập hưởng lương siêu hấp dẫn tại Úc

Là đất nước trẻ trung với đa dạng hoạt động du lịch, thể thao, lễ hội văn hóa sôi động như Lễ hội Khí cầu Canberra, đua xe công thức 1 Melbourne Grand Prix, Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney hay Lễ hội ẩm thực, rượu vang Melbourne, Úc được nhận xét là địa điểm hấp dẫn về cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên theo học ngành Quản trị Khách sạn/Dịch vụ. Do vậy, không lạ gì khi Úc là một trong những quốc gia có số lượng sinh viên theo học ngành quản trị khách sạn và du lịch đứng đầu thế giới.

 

Trường Cao đẳng Quản lý Quốc tế, Sydney – The International College of Management, Sydney (ICMS) là trường chuyên đào tạo hàng đầu tại Úc với các ngành như: quản lý khách sạn, du lịch quốc tế, quản lý sự kiện, quản trị kinh doanh…

icsm

Có vị trí tại khu vực bờ biển Manly xinh đẹp, gần bến cảng Sydney Harbor – một trong những địa điểm đẹp nhất thành phố Sydney. Nơi đây nổi tiếng với hơn 135 khách sạn, nhà hàng với 6 triệu khách du lịch mỗi năm, đặc biệt tập trung nhiều khách sạn 4, 5 sao danh tiếng giúp sinh viên dễ dàng tìm được nhiều cơ hội làm thêm, thực tập và việc làm sau khi ra trường.

 1.Nổi tiếng với chương trình thực tập hưởng lương

Trường ICMS đã xây dựng mạng lưới quan hệ với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Vì vậy, trường đảm bảo cho sinh viên cơ hội thực tập cực tốt với mức lương cao cho tất cả các chuyên ngành.

Sinh viên trường ICMS không phải tự mình tìm kiếm nơi thực tập hay nơi làm việc vì nhà trường đã có sẵn mạng lưới hơn 150 đối tác danh tiếng trong nhiều ngành, đặc biệt về ngành Quản trị khách sạn, ICMS là đối tác với các tập đoàn khách sạn 5 sao nổi tiếng thế giới như: Hilton, Sheraton, InterContinental Hotels Group (IHG)…để các em thử thách, rèn luyện, làm việc và phát triển bản thân tại Úc và ở nhiều nước khác trên thế giới.

icsm

Ngoài ra, để hỗ trợ toàn diện cho sinh viên trong hành trình phát triển sự nghiệp, trường ICMS thường xuyên có các sự kiện triển lãm nhân sự tầm cỡ, quy tụ nhiều đối tác danh tiếng của trường là các tập đoàn đa quốc gia trong ngành Khách sạn, Tổ chức Sự kiện, Thể thao, Du lịch Lữ hành quốc tế….Với tên gọi “Industry Training Career Engagement Expo”, triển lãm sẽ là cơ hội lớn cho các bạn sinh viên trường đang tìm nơi thực tập hoặc chuẩn bị nơi làm việc trước khi tốt nghiệp.

2.Các chương trình thực tập có lương của trường:

– Cao đẳng: 600 giờ, mức lương 20 – 25 AUD mỗi giờ tương đương 12.000 – 15.000 AUD một kỳ thực tập.
– Đại học: 1.200 giờ (9 tháng), với mức lương tương đương 24.000 – 30.000 AUD mỗi kỳ thực tập.
– Thạc sĩ: 600 giờ, mức lương 20 – 25 AUD mỗi giờ, tương đương 12.000 – 15.000 AUD mỗi kỳ thực tập

3.Chương trình đào tạo hấp dẫn, văn bằng được công nhận trên toàn thế giới

Trường ICMS là trường kinh doanh hàng đầu, chuyên đào tạo về quản lý sự kiện, quản lý khách sạn, du lịch quốc tế, chiến lược quản lý tài sản, quản lý dịch vụ bán lẻ và quản lý thể thao. ICMS cung cấp văn bằng, bằng cấp và bằng cao đẳng được công nhận trên toàn thế giới.

Ngoài ra, ICMS liên kết với các Trường nước ngoài danh tiếng như Cao đẳng Queenstown Resort (New Zealand), Đại học Johnson & Wales- Rhode Island (Mỹ), Đại học San Francisco (Mỹ).

Chuyên ngành khách sạn nhà hàng của ICMS được công nhận bởi César Ritz Colleges, Thụy Sỹ – Một trong những trường khách sạn đầu tiên và tốt nhất ở Châu Âu (sinh viên có thể chọn thực tập ở trường này).

Trường đào tạo nhiều chương trình đại học và sau đại học đa dạng về quản lý kinh doanh.

4.Các chương trình đại học đào tạo các ngành sau:

  • Quản lý Kinh doanh
  • Quản lý sự kiện
  • Quản lý khách sạn
  • Du lịch quốc tế
  • Quản lý thể thao
  • Quản lý sản nghiệp

5.Các chương trình sau đại học đào tạo các ngành sau:

  • Kinh doanh
  • Quản lý khách sạn
  • Thương mại Quốc tế
  • Du lịch quốc tế
  • Quản lý & Tổ chức

Tiếng Anh và chương trình dự bị

Đối với những học sinh chưa đủ điều kiện để được tuyển thẳng vào khóa học chuyên ngành (Đại học/Thạc sĩ), học sinh sẽ học chương trình tiếng anh, dự bị và cao đẳng tại Học viện Aspire, sau đó chuyển tiếp học năm 2 đại học tại ICMS.

6. Những lý do ICMS được lựa chọn bởi rất nhiều du học sinh quốc tế và Việt Nam

  • Danh tiếng toàn cầu:
  • Nằm trong Top 60 trường Đại học tốt nhất nước Úc theo Webometrics Ranking Web of Universities.
  • Được đánh giá là một trong những học viện đào tạo chuyên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn tốt nhất thế giới.
  • Được công nhận bởi Cơ quan quản lý Tiêu chuẩn và Chất lượng Giáo dục Đại học (Tertiary Education Quality and Standards Agency – TEQSA)
  • Liên tục nhận những giải thưởng xuất sắc về giáo dục và đào tạo ngành Quản lý Du lịch Khách sạn do Hiệp hội Du lịch Úc trao tặng từ năm 2004/2005 đến nay
  • Top 1 tại Úc Ngành Quản lý Sự kiện về sự sẵn sàng, chuyên nghiệp trong nghề nghiệp (Kantar Millward Brown, 2017)
  • Trường có cơ sở vật chất hiện đại phục vụ học tập và đào tạo
  • Giảng viên của trường đều là chuyên gia học thuật, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyên môn
  • Hỗ trợ tận tình cho sinh viên quốc tế
  • Hoàn thành chương trình đại học trong thời gian chỉ 2,5 năm. Nhận 2 văn bằng Đại học trong 3 năm.
  • Là 1 trong 60 trường nằm trong diện VISA ưu tiên đồng nghĩa với việc không cần chứng minh tài chính, đây là một lợi thế rất lớn cho sinh viên Việt Nam.
  • Có học bổng cho sinh viên quốc tế: Năm học 2019 – 2020, trường Quản lý quốc tế Sydney – ICMS dành nhiều suất học bổng giá trị cho học sinh, sinh viên có dự định theo khóa đại học với học bổng 25% hệ cử nhân.

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *