University of Newscatle: Điều Chúng Tôi Làm Ở Đây Tạo Nên Sự Khác Biệt Ngoài Kia

University of Newscatle: Điều Chúng Tôi Làm Ở Đây Tạo Nên Sự Khác Biệt Ngoài Kia

Một khởi đầu không thể tuyệt vời cho học sinh, sinh viên Việt Nam khi nói tới chủ đề du học chính là lựa chọn được cho mình được đường lối và định hướng phù hợp cho công việc tương lai của mà bạn sẽ theo đuổi. Có thể còn quá sớm để bàn về việc làm gì sau tốt nghiệp nhưng việc hiểu được thế mạnh của bản thân và lựa chọn được ngôi trường học phù hợp đã khiến bài toán giải được ½ bài toán rồi đấy nhé!

UNIVERSITY OF NEWCASTLE: Điu chúng tôi làm đây to nên s khác bit ngoài kia

University of Newcastle (UON) – ngôi sao sáng nhất tại thành phố Newscatle khiến bao con tim du học xao xuyến vì chất lượng giảng dạy và thứ hạng top 10 trường đại học đỉnh cao tại Úc cũng như top 1% đại học tốt nhất trên thế giới. Newscatle mạnh về ngành đào tạo kĩ thuật và chất lượng giáo trình là rất tốt.

Không thể phủ nhận Newscatle chính là thành phố được chính phủ Úc ưu tiên đầu tư về phát triển trung tâm công nghệ mới, dẫn đầu về IT (nổi trội hơn cả người anh cả Sydney).

Đặc biệt nếu lựa chọn du học tại thành phố Newscatle thì tiền thuê nhà cũng khá rẻ so với các thành phố khác ở Úc như là Melbourne, Sydney, Adelaide, Brisbane, Perth. Cụ thể nếu đưa lên bàn cân với các thành phố khác thì tiền thuê nhà ở đây ở mức thấp nhất với 189 AUD/tuần. Điều này rõ ràng là quá lợi ích cho sinh viên trong việc tiết kiệm chi phí nhà ở, sinh hoạt..

The University of Newscatle: sẵn sàng bứt phá sau khi tốt nghiệp

Không giống như 1 số trường đại học khác , The University of Newscatle chọn cho mình hai campus chính là: Callaghan (nằm ở ngoại ô thành phố) và City campus: chủ yếu giảng dạy chính về kinh doanh và luật.

Newcastle-University-Úc-2

City campus là địa điểm được đầu tư và xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng với số vốn lên tới 95 triệu AUD. Đây quả thực là số tiền đầu tư lớn và nó thể hiện rõ được quy mô và tầm vóc phát triển của ngôi trường này. Bên cạnh đó, The University of Newscatle có sự kết nối cực kì tốt với các doanh nghiệp trong và ngoài nước nên cũng dễ hiểu khi The University of Newscatle là trường đại học dẫn đầu về Employment ở Úc. Quá tuyệt vời nếu bạn sở hữu tấm bằng và kiến thức chuyên ngành tại nơi đây đúng không nào!?

Điều đặc biệt, học sinh học ngành kĩ sư dân dụng, kiến trúc tại trường thì cam đoan 100% là khỏi lo về việc làm sau khi ra trường đâu nhé! Chưa hết 100% học sinh tốt nghiệp ngành Physiotherapy – Vật lý trị liệu thì cực yên tâm là mình sẽ một trong những ứng viên đầu tiên có việc do nhu cầu lao động cho khối ngành này đang cực kì cấp thiết.

Thêm vào đó, 98% học sinh tốt nghiệp ngành quản lý xây dựng hay Y dược cũng đều có việc làm ngay khi tốt nghiệp.Các ngành khác mà bạn có thể dễ xin việc ở lại Úc còn có Social work – Ngành công tác xã hội (trong TOP 150 Thế giới), Nursing – Điều dưỡng (top 100).

Theo thống kê từ đại diện tuyển sinh của trường, hiện nay đang có đến 80% là học sinh bản địa tại Úc còn lại 20% là học sinh quốc tế từ các quốc gia khác nhau. Điều này giúp cho các bạn sinh viên quốc tế được tiếp cận, trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình ở mức tốt nhất. The University of Newscatle đứng nhất về khảo sát độ hài lòng của sinh viên với các trường ĐH. The University of Newscatle thuộc trường top nhưng học phí khá rẻ, trung bình từ 27,800/năm, Language centre 450/tuần.

Điều kiện nhập học tại The University of Newscatle:  

Học sinh hết lớp 11 tại Việt Nam

  • Tham gia khóa Dự bị đại học (Foundation) sau đó chuyển tiếp vào năm Nhất đại học 
  • Thời gian: 8 tháng
  • Điều kiện: IELTS 5.5 , GPA  6.0 

Học sinh hết lớp 12 tại Việt Nam:

  • Tham gia khóa học lấy bằng chứng chỉ Diploma sau đó chuyển tiếp lên năm 2 Đại học – Year 2 University (Áp dụng với tất cả các ngành trừ liên quan đến Y Khoa học, Giáo dục – Health, Science & Education)
  • Thời gian: 8 tháng
  • Điều kiện: IELTS 6.0 , GPA 6.0 

>> Chứng chỉ IELTS

>> Điểm GPA

Học sinh tốt nghiệp THPT tại Việt Nam có điểm SAT sẽ được xét thẳng vào năm nhất Đại học – Year 1 University

  • Học sinh tại các trường quốc tế ở Việt Nam học IB, A-LEVEL, SAT sẽ được xét thẳng vào năm nhất Đại học – Year 1 Uni
  • Học sinh đang học năm 1, 2, 3 ở Việt Nam tuỳ kết quả học, chuyên ngành học có thể chuyển tiếp qua The University of Newscatle

Dành cho học sinh đăng kí khóa học Thạc sĩ (Master): Chấp nhận học sinh với các chuyên ngành khác nhau và có điểm IELTS 6.5

  • Học phí: 28,300/ năm  x 2 năm
  • Học bổng: $2500 AUD
  • Kì nhập học: tháng 2 & tháng 7

(*) Có chương trình thực tập và miễn phí tham quan cho học sinh quốc tế 

Thạc sĩ Công nghệ thông tin (Master Information Technology)

  • Học phí: 36,500/ năm x 2 năm
  • Học bổng: 12,000 AUD
  • Kì nhập học: tháng 2, tháng 7 và tháng 9

Newcastle-University-Úc

Thông tin học bổng:

Học sinh học các khối ngành kĩ thuật, công nghệ máy tính, kiến trúc, xây dựng, kĩ sư, khoa học, công nghệ sinh học, tâm lý học, toán học,… sẽ được nhận học bổng TỰ ĐỘNG UNLIMITED lên tới 20.000 AUD /4 năm

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *