Học bổng lên đến 100% học phí từ Đại học Deakin- Úc, 2019

Đại học Deakin danh tiếng tại thành phố Melbourne, Australia đang nhận hồ sơ học bổng của sinh viên quốc tế. Đặc biệt có những chương trình học bổng du học hấp dẫn dành riêng cho Việt Nam.

Cập nhật chi tiết học bổng mới nhất từ Deakin năm học 2019 

Học bổng dành cho sinh viên Việt Nam

Sinh viên Việt Nam nhập học bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào tại đại học Deakin có cơ hội nhận được học bổng trị giá 20% tổng học phí toàn bộ khoá học tại trường.

Học bổng du học Đại học Deakin

Học bổng du học Đại học Deakin

Học bổng Vice-Chancellor’s dành cho du học sinh

Học bổng 50% và 100% dành cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập tốt . Đây là học bổng có tính cạnh tranh cao,  yêu cầu:

– GPA từ 8.5 trở lên

– Đảm bảo yêu cầu đầu vào của trường

– Ưu tiên những bạn nộp hồ sơ xin học bổng sớm

Học bổng Deakin dành cho sinh viên quốc tế

Sinh viên quốc tế có cơ hội nhận học bổng 25% cho toàn bộ thời gian học tập tại Deakin. Học bổng tự động xét duyệt khi nộp hồ sơ tại trường. Ưu tiên sinh viên có kết quả học tập tốt (GPA từ 6.5 trở lên) và thành tích hoạt động ngoại khoá.

Học bổng STEM- mở cửa công nghệ & kỹ thuật

Áp dụng cho các chuyên ngành: kiến trúc, xây dựng, IT, khoa học, kỹ thuật

Giá trị: 20% toàn bộ học phí.

Học bổng chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh: Đăng ký chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA tại Deakin và nhận ngay học bổng 20% khi là sinh viên quốc tế và nộp hồ sơ sớm. 

Thạc sĩ luật: Các thạc sĩ luật tương lai sẽ nhận được học bổng 10,000 AUD giảm trực tiếp vào học phí nhập học .

Ưu đãi dành riêng cho khu học xá Warrnambool: Dành cho du học sinh đăng ký học tại khu học xá Warrambool: học bổng 20% học phí và ký túc xá.

Ưu đãi dành cho cựu học sinh : Cử nhân tại Deakin hoặc có người thân đã hoàn thành chương trình học tại trường có như cầu đăng ký tiếp tục chương trình cao học sẽ được giảm 15% học phí chương trình thạc sĩ

Đại học Deakin – nơi giấc mơ du học Úc trở thành hiện thực

* 5 sao cho chất lượng giảng dạy

Đại học Deakin là trường công lập lớn và năng động nhất tại Úc với 5 khu học xá dọc thành phố Melbourne xinh đẹp. Nhận được ưu ái từ chính phủ, Deakin không ngừng phát triển và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Chỉ ngắn ngủi trong vòng nửa thập kỷ, Deakin đã để lại dấu ấn vào danh sách 1% đại học tốt nhất hành tinh.

Đại Học Deakin

Đại Học Deakin

 Với tốc độ phát triển nhanh nhưng bền vững, trường nhận 5 sao cho chất lượng dịch vụ theo đánh giá của QS World Ranking, sánh ngang hàng với những Harvard, Oxford… Deakin là niềm tự hào không những riêng Australia mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho chính sinh viên trong trường. Với thế mạnh của chương trình giảng dạy gắn với thực tiễn, trường không ngừng nghiên cứu, cập nhật những tri thức mới nhất, có tính ứng dụng cao nhất cho sinh viên. Đó là lý do vì sao những cử nhân tại Deakin đều được nhà tuyển dụng đánh giá rất cao khi làm việc.

Những hỗ trợ thiết thực mà Deakin mang đến cho sinh viên bao gồm: Các chương trình định hướng nghề nghiệp, trợ giúp học tập như gia sư, bổ túc… cố vấn luật và tài chính cho sinh viên, chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay trong khuôn viên trường.

Về đào tạo: Hiện nay Deakin đang có khoảng 40,000 sinh viên theo học hơn 550 chuyên ngành trong đó thế mạnh của trường là: Kỹ thuật, STEM, kinh doanh, Y dược, điều dưỡng, khoa học xã hội…

Du học Úc 2019 dễ dàng hơn bao giờ hết

Năm 2018 đánh dấu bước nhảy vọt của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Chính phủ Úc chính thức nâng hạng nước ta trên phương diện xin VISA vào nước này. Điều này có nghĩa là giờ đây du học Úc không cần chứng minh tài chính, thậm chí không cần nộp chứng chỉ tiếng anh.

Sinh viên du học

Sinh viên du học

Nếu chưa đủ yêu cầu đầu vào tại Deakin, học sinh có thể dễ dàng chọn học khoá tiếng Anh hoặc khoá dự bị mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc xin VISA du học.

Úc vẫn rất mở cửa cho sinh viên quốc tế với chính sách cho phép sinh viên làm thêm 40h/2 tuần và ở lại 2-3 năm sau khi tốt nghiệp. Nhu cầu nhân lực cao đặc biệt là nhân lực trình độ cao tại Úc vẫn luôn là những lý do hấp dẫn nhất đối với du học sinh. Đồng hành cùng sinh viên, Deakin phát triển trung tâm việc làm riêng nhằm tư vấn và giúp đỡ những học viên mong muốn tìm kiếm việc làm thêm hay giới thiệu cơ hội cho sinh viên đã tốt nghiệp.

Xem thêm: Giới thiệu trường Đại học Deakin, Úc

Các khóa học tại Đại học Deakin, Úc

Những lý do nên đi du học Úc

Danh mục hồ sơ cần chuẩn bị cho du học Úc

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *