Học bổng tới 15.000 AUD ngành du lịch khách sạn từ Le Cordon Bleu, Úc

Học bổng tới 15.000 AUD ngành du lịch khách sạn từ Le Cordon Bleu, ÚcHọc viện Le Cordon Bleu cơ sở tại Brisbane mở đơn đăng ký học bổng lên tới 15.000AUD cho tháng 7 năm 2018. Ngoài ra trường bắt đầu mở khoá ẩm thực cao cấp và đào tạo làm bánh tại cơ sở mới

Chương trình học bổng trường Le Cordon bleu

Giá trị: Học bổng lên tới 15.000AUD

Đối tượng áp dụng: học sinh đăng ký học tại cơ sở Brisbane kỳ tháng 7/2018

Giới thiệu khu học xá mới tai Brisbane, Queenland, học viện Le Cordon Bleu

Le Cordon Bleu là đối tác chính thức của TAFE Queensland Brisbane. TAFE (Technical and Further Education/Training and Further Education) là chương trình giáo dục chuyên về Kỹ thuật và Thực hành ở bậc Cao đẳng được công nhận tại Úc.

Hầu hết các chương trình tại Le Cordon Bleu đều được thực tập hưởng lương. Học sinh tại trường được hỗ trợ tìm kiếm cơ hội thực tập, mức lương sẽ giúp các em trang trải sinh hoạt phí và một phần học phí.

Chương tình đào tạo đầu bếp của học viện được thiết kế phù hợp với các yêu cầu thực tế của thị trường lao động. Các chương trình đào tạo đầu bếp tại khu học xá ở  TAFE Southbank : cao đẳng ẩm thực (Chứng nhận thương mại ẩm thực cấp III), cao đẳng làm bánh (Chứng nhận làm bánh cấp III), cao đẳng nâng cao ngành quản lý khách sạn. Đây đều là những ngành được ưu tiên định cư tại Canada.

Cơ sở tại Brisbane là khu campus mới nhất của Le Cordon Bleu tại Úc sau 4 campus khác tại Melbourne, Sydney, Perth và Adelaide. Ngoài ra trường còn phát triển 35 cơ sở khác trên toàn thế giới.

Ông André Cointreau đại diện của Le Cordon Bleu chia sẻ về việc mở rộng quy mô học viện vào Queensland: “Khu học xá mới của Le Cordon Bleu tại Brisbane sẽ tập trung phát triển chương trình đầu bếp chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu phát triển và nhân lực của ngành du lịch tại Queensland”.

Những chương trình chính được giảng dạy tại campus mới tại Brisbane của Le Cordon Bleu:

  • Cao đẳng ẩm thực (Chứng chỉ thương mại ẩm thực cấp III- TAFE) bao gồm cả 6 tháng thực tập hưởng lương
  • Cao đẳng làm bánh (Chứng chỉ làm bánh cấp III- TAFE) học sinh có 6 tháng vừa học vừa làm.
  • Cao đẳng quản lý khách sạn cao cấp

du-hoc-uc-le-cordon-bleu

 Học phí tại Le Cordon Bleu

Kỳ nhập học chính: Tháng 1, tháng 6, tháng 7, tháng 10 

Chương trình Học phí
Chứng chỉ thương mại ẩm thực cấp III SIT30816 36,163 AUD – Khóa cơ bản: 10,278 AUD

– Khóa trung cấp: 10,815 AUD

– Khóa cao cấp: 12,570 AUD

– Khóa chuyên ngành: 2,500 AUD

Chứng chỉ thương mại ẩm thực cấp IV SIT40516 12,450 AUD
Quản lý khách sạn cao cấp SIT60316 12,450 AUD

Đôi nét về trường Le Cordon Bleu Úc

Thành lập năm 1895, hiện tại  Le Cordon Bleu đã và đang là một trong những nhà giáo dục hàng đầu thế giới về các lĩnh vực nấu nướng, làm bánh, quản lý nhà hàng, khách sạn, sự kiện, du lịch, rượu, thực phẩm và đồ uống… Trường hiện tại có mặt ở hơn 20 quốc gia với hơn 35 cơ sở đào tạo, chào đón hơn 20.000 sinh viên mỗi năm.

Năm 1996, Học viện Le Cordon Bleu có mặt tại Úc và nhạnh chóng trở thành một trong những trường dạy ẩm thực, nhà hàng khách sạn tốt nhất cho sinh viên quốc tế. Đông đảo sinh viên chọn du học Úc tại Học viện Le Cordon Bleu không chỉ bổi danh tiếng học thuật, chất lượng đào tạo, cơ hội học hỏi trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành mà hơn thế, là điều kiện rất tốt để trau dồi chuyên môn, phát triển kỹ năng cũng như sở hữu văn bằng giá trị quốc tế. 

Lý do nên chọn Le Cordon Bleu Úc khi muốn học ngành đầu bếp

  • Học viện Le Cordon Bleu Úc hiện có 5 khu học xá tại Sydney, Melbourne, Adelaide, Perth và Brisbane. Đây đều là những thành phố xinh đẹp, an toàn và đáng sống với cơ hội học tập và phát triển cao.
  • Sinh viên tại đây được tạo điều kiện tuyệt đối để học tập và phát triển chuyên môn trực tiếp cùng các chuyên gia đầu ngành với đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm.
  • Các khoá học của trường thường có 6 tháng học lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương. Sinh viên sau khi ra trường sẽ tích lũy đến 1 năm kinh nghiệm làm việc thực tế theo đúng ngành học dã chọn.
  • Le Cordon Bleu có mối quan hệ đối tác rộng lớn với các tập đoàn khách sạn 4 & 5 sao mang đến cho sinh viên những cơ hội thực tập trong môi trường chuyên nghiệp và hấp dẫn.
  • Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ được nhận bằng chuẩn Pháp.

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *