Cơ hội nhận học bổng 50% học phí từ trường Đại học Griffith

Cơ hội nhận học bổng 50% học phí từ trường Đại học Griffith

Thành lập năm 1971, Đại học Griffith hiện nay bao gồm 3 khu học xá chính tại các thành phố lớn: Brisbane, Logan và Gold Coast. Đây đều là những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Úc, chính vì vậy ngành quản trị du lịch khách sạn của trường luôn đạt được sự quan tâm của nhiều phụ huynh và học sinh.

Nằm trong danh sách các trường hạng nhất tại Úc

Bằng chất lượng đào tạo và bề dày thành tích, đại học Griffth đã chính thức được đại sứ quán Úc công nhận là trường hạng 1 (level 1- không cần chứng  tài chính)

Đại học Griffith nằm trong top các trường đầu tiên tại xứ sở Kangaroo phát triển chương trình Quản trị Du lịch – Khách sạn. Hiện nay, khoá học này của trường cũng đang dẫn đầu về chất lượng cũng như mức độ hài lòng của sinh viên tại đây.

Năm 2017, trang xếp hạng uy tín QS World University đã xếp chương trình này của đại học Griffith tại #1 ở Úc và #9 trên thế giới.

Mười năm liền đại học Griffith nhận danh hiệu trường đào tạo Du lịch Khách sạn uy tín của bang Queensland.

Cơ hội nhận học bổng 50% học phí từ trường Đại học Griffith

Về chất lượng đào tạo

Sinh viên của trường được giảng dạy bởi chuyên gia đầu ngành. Chương trình học được thiết kế riêng biệt theo tiêu chuẩn, hướng đến kỹ năng làm việc và tạo điều kiện nhiều hơn cho các em vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. Điều này nhằm đảm bảo sinh viên sau khi ra trường đều được trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết cho công việc thực tế.  Bên cạnh đó, Griffith còn tạo điều kiện cho sinh viên thực tập có lương vừa nâng cao tay nghề, vừa có thu nhập trang trải cuộc sống.

Cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc tương lai:

Đại học Griffith làm việc chặt chẽ với nhiều công ty, doanh nghiệp, tập đoàn… nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có nhiều cơ hội tham gia các chương trình thực tế, được học hỏi từ chính người thật việc thật là những chuyên gia đang làm việc trong ngành. Tiêu biểu là học viên ngành du lịch khách sạn được trải nghiệm các nước trên thế giới qua những chuyến tham quan (study tours) tại Dubai, Rome, Florence và Venice. Đây sẽ là một trong những nền tảng quan trọng để bạn có thể nắm chắc được kiến thức và bổ sung kỹ năng, phục vụ cho công việc sau này.

Cơ hội học bổng tới từ ngôi trường danh tiếng xứ sở Kangaroo:

Học bổng 25% và 50% cho chương trình cử nhân và thạc sĩ- Remarkable scholarships và Excellent scholarships dành cho học sinh có kết quả học tập từ tốt tới xuất sắc. 

Ngoài ra Griffith sẽ còn nhiều suất học bổng hấp dẫn khác theo từng chuyên ngành học và ngành nghiên cứu cao học. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *