Dự bị chuyển tiếp thạc sĩ tại đại học Adelaide- Top 8 đại học tại Úc

Dự bị thạc sĩ là một chương trình thiết kế tối ưu nhất giúp đỡ du học sinh quốc tế vượt qua khó khăn trong thời gian đầu du học. Nhất là đối với một ngôi trường danh tiếng như Unviersity of Adelaide, đăng ký các khóa dự bị là lựa chọn sáng suốt giúp con đường học tập tương lai thêm bằng phẳng hơn.

Adelaide Unversity – ngôi trường vạn người mê

  Là trường đại học lâu đời thứ ba tại Úc, University of Adelaide luôn là một trong những đơn bị đi đầu trong nghiên cứu và giảng dạy. Đại học Adelaide còn là thành viên của Group of Eight- nhóm 8 trường đại học danh giá và có bề dày lịch sử nhất tại Úc. Sinh viên tại đây xứng đáng được tự hào khi là một phần của đại học Adelaide.

 Đại học Adelaide nằm trong top 1% đại học tốt nhất thế giới với hơn 7,000 sinh viên quốc tế đang theo học từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Nơi đây cũng là mái nhà chung của 5 tượng đài đạt giải Nobel, chính vì vậy mà mỗi nghiên cứu của trường đều được đánh giá cao.

Vì sao nên chọn học dự bị thạc sĩ tại đại học Adelaide?

 Chương trình dự bị thạc sĩ kéo dài trong 6 tháng, tương đương với kỳ 1 năm nhất chương trình chính. Theo học chương trình này học sinh chỉ mất 2 năm để hoàn thành toàn bộ và lấy bằng thạc sĩ (cùng kỳ hạn với các bạn học chương trình thường).

Chương trình dự bị thạc sĩ đại học Adelaide

 Adelaide nằm trong top 8 trường đại học đứng đầu tại Úc, đây là lý do vì sao tiêu chuẩn đầu vào của trường tương đối khó khăn. Đối với các bạn chưa đáp ứng đủ yêu cầu về học thuật cũng như tiếng anh, dự bị thạc sĩ chính là con đường bằng phẳng nhất đưa bạn đến với ngôi trường danh giá này. Các bạn hoàn thành chương trình dự bị được cam kết chuyển thẳng đến kỳ 2 khóa thạc sĩ tại đại học Adelaide.

 Khóa dự bị thạc sĩ sẽ giúp học sinh phát triển kỹ năng học tập vè nghiên cứu, một trong những tố chất quan trong nhất của một thạc sĩ trong tương lai. Ngoài ra chương trình còn giảng dạy các khóa tiếng anh bổ sung và một số môn học cần thiết của chương trình chính. Tất cả nhằm mục đích khiến cho khóa học thạc sĩ trở nên dễ dàng hơn và loại bỏ những khó khăn về thay đổi môi trường và bất đồng ngôn ngữ.

 Khác với các chương trình chính khóa học tại giảng đường lớn, chương trình dự bị thạc sĩ có quy mô lớp nhỏ với giáo viên có chuyên môn và trách nhiệm. Các môn học và phương pháp giảng dạy được thiết kế tuyệt đối phù hợp với sinh viên quốc tế. Thậm chí, học sinh còn được tham gia các lớp gia sư 1-1 để có thể tiếp thu kiến thức đầy đủ và phù hợp nhất với từng cá nhân.

 Một điểm vô cùng quan trọng dành riêng cho sinh viên chương trình dự bị chính là các dịch vụ hỗ trợ đến từ chính đại học Adelaide. Trường hiểu được những khó khăn mà du học sinh phải trải qua, những bất ổn tâm lý cũng như thể chất của các em. Khóa dự bị cho các em thêm thời gian để thích nghi. Từ đó, nhân viên của nhà trường sẽ có những tư vấn giúp đỡ sinh viên mau chóng vượt qua và đảm bảo được tiến độ học tập và tiếp thu kiến thức cho từng sinh viên của chương trình. Đây là điều mà sinh viên học thẳng chương trình thạc sĩ sẽ không có được.

>> Top 8 trường đại học hàng đầu Úc

Chi tiết chương trình dự bị thạc sĩ tại Adelaide University

* Yêu cầu đầu vào:

Khóa 9 tháng Khóa 6 tháng
– Tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ, điểm trung bình tối thiểu 5.0/10

– Tốt nghiệp cao đẳng, điểm trung bình tối thiếu 7.0/10

– IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0)

– Hoàn thành bậc cử nhân hoặc thạc sĩ, điểm trung bình tối thiểu 5.5/10

– IELTS 6.0 (Không kỹ năng nào dưới 5.5)

>> Điểm trung bình – GPA.

>> IELTS là gì?

* Chi tiết chương trình:

Thời gian học 9 tháng 6 tháng
Cấu trúc chương trình Một kỳ bổ trợ, một kỳ sự bị thạc sĩ Một kỳ dự bị thạc sĩ
Thời gian nhập học Tháng 3- tháng 10 Tháng 7
Chi tiết môn học Kỳ bổ trợ
  1. Kỹ năng học tập và nghiên cứu
  2. Nghiên cứu đa văn hóa
  3. Kỹ năng thu thập dữ liệu
  4. Tư duy phê phán
  5. Tiếng anh

Kỳ chính

  1. 4 môn học
  2. Tiếng anh
  3. 4 môn học
Tiếng anh
Học phí 29,700 AUD 14,850 AUD

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Chuyên mục: Tin du học Úc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *