Du lịch khách sạn- Xu hướng du học 2018 với kỳ thực tập hưởng lương lên đến 40 triệu/tháng

Ngành quản trị du lịch khách sạn được dự đoán trở thành ngành công nghiệp mạnh nhất thế giới năm 2020. Úc từ lâu đã nổi tiếng là một quốc gia du lịch, với nhu cầu nhân lực dồi dào và mức lương hậu hĩnh. Không những thế, đây còn là một trong những ngành nghề ưu tiên trong xét định cư tại quốc gia tuyệt vời này.

1. Tổng hợp chương trình thực tập hưởng lương hấp dẫn tại Úc

Úc là quốc gia có kinh nghiệm đào tạo ngành du lịch khách sạn lâu năm. Với sự phát triển của hệ thống nhà hàng khách sạn hiện đại và khu du lịch nghỉ dưỡng hạng sang, đây là cơ hội thực tập lấy kinh nghiệm quý báu dành cho sinh viên theo học.

Tại Úc, hiện nay cũng có nhiều trường đào tạo chuyên nghiệp về ngành du lịch khách sạn, trong đó phải kể đến: ICMS, Blue Moutain, Le Cordon Bleu, ICHM, Trường William Angliss, trường Đại học Southern Cross, đại học James Cook, đại học Griffith … với chương trình kết hợp 50% giờ lý thuyết và 50% giờ thực tập có lương tại các khách sạn lớn. Như vậy ngay tại thời điểm tốt nghiệp các em đã tích lũy được kha khá kinh nghiệm cho công việc sau này.

ICMS (International College of Management)

Trường ICMS có campus chính tại khu Manly nơi có bãi biển trải dài tại Sydney và một campus ngay tại trung tâm thành phố. ICMS là trường có chương trình quản trị du lịch và sự kiện đứng đầu tại Úc cùng với vị trí thuận lợi, nằm trong khu du lịch đông đúc nhất Sydney cùng với hệ thống khách sạn hạng sang, là địa điểm thực tập lý tưởng cho sinh viên.

– ICMS cam kết mọi sinh viên của trường đều được tham gia chương trình thực tập hưởng lương từ 20-25AUD/giờ (khoảng 2,500 AUD/tháng).

– Thời gian thực tập từ 6 tháng đến 9 tháng (tương đương 600- 1200 giờ) tùy khóa học

– Thống kê cho thấy có đến 85% sinh viên có được công việc chính thức sau kỳ thực tập

– Visa Không chứng minh tài chính

Năm 2018, trường có nhiều suất học bổng 25,000AUD dành cho học sinh có thành tích tốt và đăng ký sớm.

Le Cordon Bleu

Là một trong những ngôi trường lâu đời có nhiều cống hiến trong giáo dục. Le Cordon Bleu đặc biệt mạnh về đào tạo các ngành quản trị nhà hàng khách sạn, ẩm thực…

– Có ba khu học xá tại 3 thành phố lớn của Úc : Adelaide, Melbourne và Sydney

– Sinh viên có thể được thực tập với mức lương lên đến 2,000 AUD

– Thời gian thực tập từ 6 tháng đến 1 năm

James Cook University

Đại học có campus chính tại Brisbane, bang Queenland. Là một trong những trường danh tiếng về đào tạo quản trị nhà hàng khach sạn.

– 98% nhà tuyển dụng hài lòng với chất lượng đầu ra của sinh viên

– Chương trình thực tập, sinh viên được nhận 300-400AUD/ tuần

– Học bổng lên đến 12,000 cho khóa cử nhân tại trường

Đại học Southern Cross

Đại học Southern Cross với nhiều cơ sở khác nhau tọa lạc tại nhiều khu vực của nước Úc. Các cơ sở nằm dọc bờ đông nước Úc tại Gold Coast, Lismore, Coffs Harbour và Sydney. Từ năm 2014, trường mở rộng cơ sở đào tạo tại trung tâm Sydney cùng với trường The Hotel School Sydney chuyên đào tạo khóa cử nhân kinh doanh chuyên ngành quản lý khách sạn, khiến trường càng trở nên thu hút với sinh viên trong nước và quốc tế.

Chương trình học: Tiếng Anh, Đại học, sau Đại học

Học phí: 24,000 – 33,000 AUD/ năm

Chương trình thực tập

Sinh viên theo học ngành Quản lý Du lịch và Khách sạn tại trường sẽ bắt đầu thực tập hưởng lương từ học kỳ 2 của năm thứ nhất.

Đại học Griffith

Đại học Griffith được thành lập năm 1971, gồm 6 khu học tại các thành phố: Brisban, Logan và Gold Coast. Đây đều là những thành phố nổi tiếng của Úc, với nhiều thằng cảnh mang tầm cỡ quốc tế, thu hút nhiều lượt khách du lịch mỗi năm.

– Không chứng minh tài chính

– Học phí: 27,000 AUD một năm.

– Chương trình du lịch khách sạn thực tập hưởng lương của trường liên kết với nhiều khách sạn nổi tiếng với mức lương lên tới 1,500-2,000AUD/tháng

Đăng ký ngay

2. Ngành du lịch khách sạn- ưu tiên định cư tại Úc

Định cư tại Úc ngày càng khó khăn? Điều này không hoàn toàn đúng. Úc luôn mở rộng cửa cho những nhân lực trình độ cao của những lĩnh vực cần nhiều lao động. Du lịch khách sạn là một trong số đó.

Theo danh sách ngành nghề ưu tiên định cư mới nhất 2017 (SOLSkilled Occupation List), ẩm thực, đầu bếp, dịch vụ du lịch, nhà hàng- khách sạn là những nghề nghiệp được ưu tiên tính điểm nhập cư tại Australia.

Ngoài cơ hội trở thành công dân chính thức tại Úc, nắm giữ tấm bằng của ngành này trong tay còn là một cơ hội nghề nghiệp rất hấp dẫn, nằm trong top các công việc có mức lương cao. Mức thu nhập trung bình tại Australia cho học sinh tốt nghiệp đại học lên đến 5,000 AUD/ tháng (khoảng 90 triệu VND)

3. Cơn khát nhân lực ngành du lịch toàn cầu

Du lịch đang là nguồn thu chính của nhiều quốc gia trên thế giới, chính vì thế hàng năm, cả thế giới cần một nguồn nhân lực khổng lồ. Các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng khách sạn lớn (từ 3* đến 5*) thường xuyên trong tình trạng thiếu người. Úc và Thụy Sĩ là những quốc gia đi đầu trong việc đào tạo nhân lực trình độ cao cho ngành, vì thế sinh viên đào tạo tại hai quốc gia này rất được các nhà tuyển dụng săn đón. Tuy nhiên hàng năm, lượng sinh viên ra trường không đủ đáp ứng nhu cầu của toàn bộ thị trường.

Theo thống kê, mỗi năm riêng tại Việt nam cần đến 40.000 lao động, trong khi trong nước chỉ đáp ứng được 30% nhu cầu. Mức lương tại nước ta cũng rất cao lên đến 20-30 triệu/ tháng đối với vị trí tại những khách sạn cỡ nhỏ.

Ngay tại trong nước cũng đang diễn ra sự chuyển hướng trong lựa chọn du học, thay vì những ngành quen thuộc như kinh tế, kinh doanh… phụ huynh và học sinh đang có định hướng học ngành du lịch khách sạn tại Úc vì chương trình đầy đủ cả lý thuyết và thực hành, ngoài ra còn có nhiều chương trình thực tập có lương tại các khách sạn và khu du lịch lớn.

Hội thảo ngành du lịch khách sạn thực tập hưởng lương

Nhật-Anh AVI hân hạnh tổ chức hội thảo giải đáp các thắc mắc về ngành cũng như về cơ hội việc làm.

Tham gia chương trình có đại diện trường ICMS, Sydney sẵn sàng tư vấn cho các quý phụ huynh và em học sinh các thông tin bổ ích về du học Úc ngành quản trị du lịch khách sạn cũng như các thông tin về visa, cơ hội việc làm và cơ hội định cư tại Úc.

Thời gian : 9h-11h ngày thứ bảy 07/04/2018

Địa điểm: Tầng 26, tòa nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Đại diện trường sẽ nhận hồ sơ nhập học và đăng ký học bổng trực tiếp. Đối với học sinh có nhu cầu vui lòng mang theo:

– Bảng điểm học tập

– Chứng chỉ tiếng anh

Ưu đãi đặc biệt dành cho những bạn nộp hồ sơ sớm:

Tặng cẩm nang du học Úc

Tặng sim điện thoại Úc

Miễn hoàn toàn phí dịch vụ của công ty

Đăng ký ngay

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *