Học bổng từ Học viện HTMi 2017

Học bổng từ Học viện HTMi

Học bổng Học viện quản trị khách sạn và du lịch HTMi Thụy Sĩ – một trong những trường hàng đầu về quản trị du lịch trên thế giới.

Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được chuẩn bị hành trang tốt nhất để có thể vững bước trên con đường sự nghiệp trong nền công nghiệp quản lý khách sạn toàn cầu. Học viện HTMi có năm trung tâm, tất cả đều có chất lượng đào tạo xuất sắc, đó là: Trường đào tạo quản trị khách sạn và du lịch quốc tế, Trung tâm nghiên cứu quản trị khách sạn quốc tế, Trung tâm đào tạo tổ chức sự kiện quốc tế, Trung tâm quản trị nghề nghiệp quốc tế và Trung tâm quản lý ẩm thực quốc tế.

Học bổng học viện HTMi 2017

Học bổng học viện HTMi năm 2017

Với tôn chỉ “Đến là một sinh viên, đi là một nhà lãnh đạo”, Học viện HTMi luôn cung cấp cho mỗi sinh viên nền giáo dục chất lượng cao nhất, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết, tổ chức được xây dựng bắt kịp với xu hướng và nhu cầu của nền công nghiệp quản trị khách sạn quốc tế, giúp sinh viên tìm kiếm đường lối đúng đắn nhất cho sự nghiệp của mình. Bên cạnh cơ sở vật chất và trang thiết bị được trang bị với chất lượng cao, học viện được đặt trong khuôn viên của hai khách sạn nổi tiếng của Thụy Sĩ, và là một phần của khu sinh quyển Canton Luzern Thụy Sĩ – một trong những khu sinh quyển đẹp nhất thế giới được UNESCO công nhận.

Chất lượng đào tạo của Học viện HTMi đã được nhiều tổ chức quốc tế uy tín công nhận, trong đó có EDUQUA (tổ chức chứng nhận chất lượng đà tạo ở Thụy Sĩ), IOH (viện khách sạn tại Anh), BAC (Hội đồng công nhận Anh),… HTMi cũng là thành viên của Cơ quan đăng ký trường tư thục tại Thụy Sĩ. Hơn thế nữa, HTMi còn nhận được sự hỗ trợ từ nhiều cơ quan, tổ chức trong lĩnh vực quản trị khách sạn trên thế giới, là đối tác quan trọng của rất nhiều những tập đoàn khách sạn quốc tế lớn. Mỗi năm, các cơ quan này đều đến giám sát chất lượng đào tạo, cũng như tuyển dụng các sinh viên có tiềm năng. Như vậy, các sinh viên theo học tại học viện có cơ hội được làm việc tại những công ty du lịch, khách sạn lớn nhất thế giới.

Trong năm 2017 này, Học viện HTMi dành chương trình học bổng và ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

  • Tặng Ipad mini ngay khi nhập học
  • Học bổng 1,000 – 2,000 CHF dành cho ứng viên đạt yêu cầu từng năm khi ghi danh (có thể sẽ phỏng vấn tùy trường hợp)
  • Sắp xếp nơi thực tập và việc làm tại các khách sạn hàng đầu Thụy Sĩ với lương tối thiểu 2,168 CHF/tháng
  • Học sinh học tại HTMi có cơ hội nhận 2 bằng sau khi hoàn thành chương trình cử nhân (1 bằng của HTMi, 1 bằng của đại học Ulster hoặc đại học Edinburgh Napier, Anh Quốc)

Ngoài ra, tất cả các bạn đăng ký và làm hồ sơ du học Thụy Sĩ qua công ty tư vấn du học Nhật Anh – AVI đều nhận được những ưu đãi đặc biệt như sau:

  • Tặng vé máy bay;
  • Tư vấn miễn phí chọn trường, chọn ngành;
  • Miễn hoàn toàn phí dịch vụ làm hồ sơ;
  • Cơ hội nhận học bổng khóa luyện thi IELTS;
  • Miễn phí đón sân bay;
  • Đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian học;
  • Làm visa thăm thân cho phụ huynh khi có nhu cầu sang thăm học sinh trong quá trình học.

>> Gặp gỡ đại diện trường HTMI Thụy Sĩ tại VIệt Nam ngày 03/07/2017

>> IELTS là gì?

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *