Du học Thụy sĩ: free dịch vụ và vé máy bay duy nhất trong năm 2018

Du học Thụy sĩ: free dịch vụ và vé máy bay duy nhất trong năm 2018

HTMi Thuỵ sĩ, cơ sở đào tạo du lịch khách sạn tiếng tăm đặc biệt dành tặng nhiều suất học bổng ưu đãi trị giá 50 triệu và miễn phí một vé máy bay đến thẳng Thuỵ Sĩ cho học sinh đăng ký nhập học ngay hôm nay.

HTMi top đầu về đào tạo du lịch khách sạn

Danh tiếng trên toàn thế giới

Ngành du lịch khách sạn đã bùng nổ trong ngót cả thập kỷ và chưa có dấu hiệu dừng lại. Sự phát triển này mang đến nhiều cơ hội cho giới trẻ tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Có một sự thật đáng báo động rằng, chưa có một cơ sở đào tạo ngành này trong nước đáp ứng đủ yêu cầu thực tế công việc.

Du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ

Thuỵ Sĩ, cái nôi của đào tạo du lịch khách sạn với cả kho lịch sử đáng ngưỡng mộ. Sinh viên tốt nghiệp tại Thuỵ Sĩ đại biểu cho tầng lớp đi đầu trong ngành, vô cùng được săn đón khi xin việc. Nói đến thành công của cả một nước, không thể không kể đến HTMi– học viện đứng hạng 14 trong top 50 trường hàng đầu thế giới trong ngành quản lý du lịch khách sạn.

>> Học viện HTMi

Sinh viên học viện HTMi, Thụy Sĩ

Với lối đào tạo sát nhất với công việc thực tế, trường tạo được uy tín trước các nhà tuyển dụng đảm bảo đầu ra cho sinh viên. Các bạn sẽ được tiếp cận với hàng loạt cơ hội hướng nghiệp, giao lưu phỏng vấn với các tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới ngay khi còn là sinh viên.

Ưu đãi đặc biệt cho kỳ nhập học 2019

Năm 2017-2018 đánh dấu nhiều mốc son mới trong lịch sử hình thành và phát triển của HTMi:

Với nhiều điểm sáng như vậy, HTMi đặc biệt dành tặng nhiều học bổng trị giá 2,000 CHF cho ứng viên đăng ký các kỳ nhập học mới.

Điều kiện: IELTS 6.0 trở lên, GPA tối thiểu 8.0

Đặc biệt: tặng vé máy bay ngàn đô cho các bạn được nhận vào trường trong năm học tới

>> Chứng chỉ IELTS

>> Tìm hiểu thêm về GPA

HTMi sở hữu cả thương hiệu khách sạn nổi tiếng

Cơ sở vật chất là niềm hãnh diện của HTMi. Trường sở hữu thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng mang tên Swiss Touches Hotels and Resorts tiêu chuẩn 5 sao. Mới đây dự án khu nghỉ dưỡng mới của trường được khởi công ngay tại Việt Nam. Không chỉ là kinh doanh mà hơn hết, học viên của trường có thêm địa điểm thực tập lý tưởng. Cũng từ bài học thực tế về kinh doanh, có thể đảm bảo giáo trình giảng dạy tại HTMi sát nhất với thực tiễn. Không còn là lý thuyết sáo rỗng hay bài vở nặng nề. Học viên được dạy những tinh tuý nhất của ngành.

HTMi luôn đặt sinh viên ở vị trí cao nhất. Nhằm giúp các em bước đi dễ dàng hơn trên con đường sự nghiệp, trường có mối liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp du lịch và khách sạn. Các đối tác chiến lược của trường bao gồm: Hilton Worldwide, InterContinental Hotels & Resorts, Hyatt, Marriott Hotels & Resorts, Amari Hotels & Resorts, Accord Sofitel…

HTMi sở hữu cả thương hiệu khách sạn nổi tiếng, luôn đặt sinh viên ở vị trí cao nhất

Mỗi năm, học sinh có 2 cơ hội gặp gỡ và phỏng vấn việc làm ngay tại trường. HTMi luôn cố gắng gom cả thế giới du lịch vào sâu trong khuôn viên trường. Tất cả chi phí đều do HTMi chi trả, các em được hưởng tất cả free.

Mọi nỗ lực của HTMi đến thời điểm này đều nhằm đảm bảo thành công của tất cả sinh viên trong vai trò quản lý sau này.

Du học Thuỵ sĩ, bảo đảm cơ hội thực tập hưởng lương đến 75 triệu/ tháng

Chương trình học tập tại HTMi bao gồm 6 tháng lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương. Các bạn được đảm bảo cơ hội thực tập như nhau

Thực tập hưởng lương học viện HTMi, Thụy Sĩ

Mức lương trung bình học sinh được nhận ở vị trí thực tập giao động từ 2.300CHF đến 3.000CHF mỗi tháng, Sau khi trừ các khoản chi tiêu bắt buộc như nhà ở, ăn, các khoản bảo hiểm khác mức lương còn lại từ 1.400CHF đến 2.500CHF mỗi tháng.

Chi phí học tập tại HTMi (bao gồm học phí, sinh hoạt phí): 23,500-26,000/năm

Kết: Du học Thuỵ Sĩ không những không hề đắt đỏ như bạn nghĩ mà còn mang lại cả một tương lai đầy hứa hẹn sau này.

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *