Gặp gỡ đại diện Học viện PSB Singapore – 10/05/2017

Gặp gỡ đại diện Học viện PSB Singapore – 10/05/2017

Cơ hội gặp gỡ đại diện học viện PSB Singapore – Học viện nằm trong top những trường tư thục hàng đầu Singapore bởi chất lượng và những gì mà PSB đã đạt được trong suốt hơn 50 năm qua.

Trong suốt quá trình hơn 50 năm hình thành và phát triển, Học viện PSB đã mở ra nhiều cơ hội thành công cho các sinh viên. Ngoài sự xuất sắc về chất lượng giáo dục, trường còn trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị tốt cho những thức thức của cuộc sống, để họ sẵn sang đi xa hơn trên con đường đã chọn.

Gặp gỡ đại diện Học viện PSB Singapore – 10/05/2017

Hội thảo gặp gỡ đại diện học viện PSB Singapore

Bằng cấp của trường được công nhận rộng rãi bởi các trường đại học trên toàn thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, PSB liên tục thúc đẩy sự phát triển để cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho các sinh viên của mình

Những thành nổi bật của Học viện PSB, Singapore:

+ EduTrust Certification, Singapore

EduTrust Certification, Singapore

Được chứng nhận bởi Hội đồng Giáo dục Tư thục Chính phủ Singapore, Chứng chỉ EduTrust (4 năm) công nhận các cơ sở giáo dục tư thục đã đạt được các tiêu chuẩn tốt trong quản lý nhà trường và cung cấp các dịch vụ giáo dục, đồng thời có tiềm lực vững trãi về tài chính

+ Engineers Australia (EA)

Engineers Australia (EA)

Tất cả các chương trình đào tạo về kỹ thuật của trường được công nhận bởi Engineers Australia – một trong những cơ quan kỹ thuật hàng đầu thế giới, và thông qua Hiệp định Washington, bởi các cơ quan tương hỗ tại Anh, Mỹ và các nước khác. Bằng cấp của sinh viên sẽ được công nhận tại Anh, Úc, Mỹ và rất nhiều quốc gia khác trên thế giới

+ European Quality Improvement System (EQUIS)

European Quality Improvement System (EQUIS)

Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh do Học viện PSB cung cấp với sự hợp tác của Trường Kinh doanh Nottingham (NU) được công nhận bởi EQUIS. EQUIS là công ty chứng nhận quốc tế hàng đầu cho các trường kinh doanh. Sự công nhận này là kết quả của cuộc đánh giá khắt khe của một hội đồng các nhà khoa học quốc tế và những nhà kinh doanh trong việc công nhận nền giáo dục quản lý trong thế giới kinh doanh quốc tế.

+ International Sports Professionals Association (ISPA)

International Sports Professionals Association (ISPA)

Các chương trình văn bằng liên quan đến thể thao được cung cấp bởi PSB Academy được Hiệp hội các Chuyên gia Thể thao Quốc tế (ISPA) công nhận. Đây là tổ chức kiểm định quốc tế lớn nhất dành cho các chuyên gia và cộng đồng thể thao trên toàn thế giới. Sự công nhận này có nghĩa là các chương trình liên quan đến thể thao của trường có chất lượng cao và tuân thủ các quy tắc đạo đức nghiêm ngặt, đảm bảo rằng các bằng cấp đáng tin cậy và được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

+ The Association of MBAs (AMBA)

The Association of MBAs (AMBA)

Chương trình MBA của trường Đại học Nottingham (NUBS) lần đầu tiên được Hiệp hội Quản trị Kinh doanh Hoa Kỳ công nhận năm 1993. NUBS tiếp áp dụng các tiêu chuẩn cao về chất lượng và sự liên quan theo yêu cầu của Hiệp hội, một cơ quan thực sự quốc tế về kinh doanh.

+ Quality Assurance Agency for Higher Education (QAA)

Quality Assurance Agency for Higher Education (QAA)

Các chương trình đào tạo của PSB Academy hợp tác với Đại học Loughborough, Vương quốc Anh đã được kiểm chứng thành công bởi QAA, một cơ quan độc lập ở Anh bảo vệ lợi ích công cộng trong các tiêu chuẩn về văn bằng giáo dục đại học.

+ BizSAFE

BizSAFE

Được công nhận bởi Hội đồng An toàn Lao động và Sức khỏe (WSH), cơ quan làm việc chặt chẽ với Bộ Nhân lực, các cơ quan khác của Chính phủ, ngành, đoàn thể và các hiệp hội chuyên nghiệp để phát triển các chiến lược nhằm nâng cao tiêu chuẩn WSH ở Singapore và để thực hiện chiến lược WSH 2018 của quốc gia. Giải thưởng này  đã giúp Học viện PSB trở thành một trong những cơ sở giáo dục tư thục đầu tiên thể hiện cam kết về sự an toàn và sức khoẻ trong công việc và công nhận kỷ lục WSH của PSB.

+ Fair Employment Badge

Fair Employment Badge

Chứng nhận TAFEP đã được trao cho Học viện PSB chứng nhận rằng Học viện PSB cam kết tạo cho nhân viên cơ hội việc làm bình đẳng, khen thưởng và đối xử công bằng, tôn trọng họ, giúp họ nâng cao khả năng và tài năng của họ.

+ Singapore Association for Private Education

Singapore Association for Private Education

>> Học viện PSB – PSB Academy

PSB là thành viên của ngành công nghiệp giáo dục tư nhân ở Singapore, với nỗ lực hướng tới sự thành công trong công việc, đạt được sự tin cậy và duy trì các tiêu chuẩn cao cho chứng nhận Edutrust, xác định cơ hội trong sự phát triển của ngành công nghiệp và theo kịp sự phát triển trong đổi mới công nghệ và giáo dục.

Được bình chọn là một trong 3 trường tư thục tốt nhất tại Singapore, PSB không ngừng nỗ lực để phát huy danh hiệu cao quý này. Trường chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại nhất, tối ưu nhất cho sinh viên tại 2 khu học xá của mình. “Dẫn đầu và khác biệt” là mục tiêu mà học viện PSB hướng tới.

Trường luôn hướng đến mục tiêu đào tạo ra những nhân tố nổi bật và dẫn đầu trong ngành nghề mà họ theo đuổi. Vì thế, PSB đã xây dựng môi qua hệ hợp tác với các tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu trên thế giới như như La Trope University (Úc), The University of  Newcastle (Úc), Edinburgh Napier University (UK), University of London (UK), The University of Nottingham (UK),v.v…để thiết kế các chương trình học phù hợp, đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời trường cũng không ngừng mở rộng mối quan hệ với cá doanh nghiệp tầm cỡ để cung cấp cơ hội thực tập hưởng lương cho sinh viên của trường. Theo thống kê năm 2014, 95% sinh viên PSB Singapore có việc làm trong vòng 3 – 6 tháng sau khi tốt nghiệp và 65% nhận được các quyết định đề bạt thăng tiến.

Học viên học viện PSB

Học viên học viện PSB Singapore

Là đại diện tuyển sinh chính thức của Học viện PSB tại Việt Nam, công ty Tư vấn du học Nhật Anh – AVI vinh dự tổ chức chương trình gặp gỡ đại diện trường diễn ra vào lúc 10:30 sáng thứ 4, ngày 10/05/2017, tại VP công ty Tư vấn du học Nhật Anh – AVI tại Hà Nội. Đ/c: Số 41 Bích Câu, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

ưu đãi buổi gặp gỡ đại diện học viện PSB Chúng tôi đã dành chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt, miễn hoàn toàn phí ghi danh trị giá 450 SGD cho các bạn tham dự buổi gặp gỡ này.

 

Cách thức đăng ký tham dự chương trình:

+ Cách 1: Gửi mail tới địa chỉ marketing@nhatanh.vn/ info@nhatanh.vn

+ Gọi điện tới số điện thoại: 097.11.99.555 – 04.3868.9282

Đăng ký thông tin vào form TẠI ĐÂY

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *