Điểm mặt 4 học việc tư thục đào tạo tốt nhất ngành công nghệ thông tin tại Singapore

Điểm mặt 4 học việc tư thục đào tạo tốt nhất ngành công nghệ thông tin tại Singapore

Rõ ràng để tìm các trường đại học và học viện đào tạo khối ngành công nghệ thông tin là không khó bởi lẽ chúng ta đang sống trong thời kỳ công nghệ số khi mọi hoạt động kinh doanh, buôn bán nhỏ, giao tiếp, kết bạn và phát triển doanh nghiệp đều được thực hiện qua màn hình máy tính.

 

Thực tế cho thấy khối ngành công nghệ thông tin không chỉ đòi hỏi nguồn nhân lực lớn mà còn là lĩnh vực sẵn sàng trả lương rất cao cho các bạn khi theo ngành này!

top 4 nganh CNTT

Tuy nhiên để điểm mặt chỉ tên các học viện tư thục tại đảo quốc sư tử đào tạo khối ngành này tốt nhất thì lại là câu hỏi mà Nhật Anh AVI nhận được rất nhiều từ các bạn học sinh. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn có cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!!!

1.Học viện Quản lý Singapore SIM
Đầu tiên phải kể đến học viện quản lý Singapore (Học viện Quản lý Singapore –  Singapore Institute of Management-SIM). Đây là học viện tiền thân được thành lập bởi Ủy ban phát triển kinh tế Singapore với nền tảng 50 năm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại Singapore.

SIM được coi như trường đại học thứ 7 của Singapore, đứng sau 6 trường công lập

– Sở hữu hơn 80 chương trình đào tạo  với các nhóm ngành đào tạo: kinh doanh, truyền thông, tài chính, ngân hàng, kế toán, cung ứng hậu cần, marketing, Công nghệ thông tin, dịch vụ nhà hàng-khách sạn, quản lý và tâm lý học

– Các trường liên kết hàng đầu thế giới: University of Buffalo, University of London,University of Birmingham, University of Stirling, University of Wollongong, RMIT, La Trobe,…

Khóa học công nghệ thông tin và Khoa học máy tính cấp bằng bởi Đại học Wollongong Australia tại học viện SIM, Singapore

Cử nhân ngành Khoa học Máy tính (Bachelor of Computer Science):

  • Chuyên ngành Big Data
  • Chuyên ngành Bảo mật hệ thống kỹ thuật số (Cyber Security & Digital System Security)
  • Phát triển Game và Di động (Game and Mobile Development)

Cử nhân ngành Hệ thống thông tin (Bachelor of Business Information Systems)

Cử nhân ngành Khoa học tâm lý (Bachelor of Psychological Science)

  • Học phí từ 24,824 SGD-33,384 SGD

2.Học viện PSB Academy

Ở vị trí thứ 2 chính là học viện PSB Academy (Productivity Standard Board) bởi đây chính là ngôi trường hội tụ đầy đủ những điều kiện học tập, môi trường quốc tế và chất lượng giảng viên bậc nhất tại Singapore.

Học viện PSB tính đến năm 2019 đã được 55 năm hoạt động (1964 – 2019) trong lĩnh vực giáo chất lượng cao tại Singapore, là một trong những trường được du học sinh quốc tế quan tâm và lựa chọn có kế hoạch học tập tại Singapore

Học viện PSB là một trong những học viện lớn nhất ở Singapore với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. PSB là một trong số ít các trường đầu tiên tại Singapore đạt chứng nhận Edutrust 4 năm. Khu học xá mới được xây dựng và được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại và những phương tiện giải trí dịch vụ cho sinh viên.

Khóa học công nghệ thông tin và Khoa học máy tính cấp bằng bởi Coventry University, UK; University of Newcastle, Australia; Edith Cowan University, Australia. Bạn cũng sẽ tìm được các chương trình Cử nhân về khối ngành này được đào tạo tại các trường đại học liên kết với học viện PSB.

Tại Coventry University, UK:

  • Cử nhân ngành khoa học ngành Khoa học máy tính (Bachelor of Science with Honors in Computer Science)
  • Cử nhân khoa học ngành Bảo mật thông tin và An ninh mạng (Bachelor of Science with Honors in Ethical Hacking and Cybersecurity)

Tại University of Newcastle, Australia:

  • Cử nhân ngành công nghệ thông tin (Bachelor of Information and Technology)

Tại Edith Cowan University, Australia:

  • Cử nhân khoa học về An ninh mạng (Bachelor of Science in Cyber Security)
  • Chứng chỉ sau đại học về An ninh mạng (Graduate Certificate of Cyber Security)
  • Thạc sĩ về An ninh mạng (Master of Cyber Security)

3. Học viện Kaplan Singapore

Vị trí tiếp theo không thể lọt khỏi danh tiếng và chất lượng hàng đầu của học viện Kaplan, Singapore. Đây cũng chính là thành viên của Tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Mỹ – KAPLAN.

Kaplan được sáng lập bởi Stanley Kaplan và ông khởi đầu tạo dựng nên thương hiệu giáo dục này bằng những học thêm với quy mô nhỏ tại văn phòng ở Brooklyn từ những năm 1938.Sau quá trình phát triển không ngừng, Kaplan đã trở thành nhà cung cấp các dịch vụ về giáo dục cho đa dạng đối tượng từ học sinh cho đến các tổ chức thương mại. Kaplan Singapore sở hữu 2 khu học xá ở Dhoby Ghaut và Orchard gồm 75 phòng học được đầu tư trang thiết bị, phòng tin học, thư viện, câu lạc bộ cho sinh viên,tư vấn sinh viên cũng như khu ăn uống.

Chương trình liên kết cấp bằng bởi trường Murdoch University, Australia

Chương trình cử nhân bằng đơn/ kép các ngành:

  • Cử nhân khoa học ngành hệ thống thông tin trong kinh doanh và Ngân hàng (Bachelor of Science in Business Information Systems and Banking)
  • Cử nhân khoa học ngành hệ thống thông tin trong kinh doanh và khoa học máy tính (Bachelor of Science in Business Information Systems and Computer Science)
  • Cử nhân khoa học ngành hệ thống thông tin trong kinh doanh và Tài chính  ( Bachelor of Science in Business Information System and Finance)
  • Cử nhân khoa học ngành hệ thống thông tin trong kinh doanh và Quản lý (Bachelor of Science in Business Information System and Management)
  • Cử nhân khoa học ngành hệ thống thông tin trong kinh doanh và Giao diện web (Business Information Systems Web Communication
  • Thời gian hoàn thành khóa học: 28 tháng
  • Học phí: 26,129.40 SGD

4.Đại học James Cook Singapore (JCU)

Cái tên tiếp theo trong top các học viện tư thục đào tạo đỉnh cao ngành công nghệ thông tin chính là James Cook Singapore (JCU). Đây là một trong những cơ sở chính và hàng đầu của đại học James Cook tại Úc được cấp chứng nhận NEAS trong giảng dạy Tiếng Anh và trường đầu tiên nhận Edutrust Start- chứng nhận cao nhất về chất lượng giáo dục tại Singapore. JCU cung cấp chương trình đồng nhất với James Cook Úc vì vậy khi họ xong 1-2 kỳ tại JCU bạn có thể chuyển tiếp sang Úc và học phí thì như tại Singapore và yên tâm bằng cấp ở tại JCU là bằng chính quy của đại học James Cook Úc. Hơn thế nữa, JCU cũng là trường thuộc top 2% các trường tốt nhất thế giới.

Chương trình học:

  • Cử nhân công nghệ thông tin
  • Thạc sĩ công nghệ thông tin
    • Thời gian học: 24 tháng (khóa học cử nhân), 16 tháng (khóa học thạc sĩ)
    • Học phí: 56,496 SGD (khóa học cử nhân), 49,648 SGD (khóa học thạc sĩ)

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Chuyên mục: Tin du học Singapore

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *