TRẢI NGHIÊM NỀN GIÁO DỤC CỦA NEWZEALAND TẠI RANGITOTO COLLEGE

TRẢI NGHIÊM NỀN GIÁO DỤC CỦA NEWZEALAND TẠI RANGITOTO COLLEGE

Trải nghiệm môi trường học thuật hàng đầu thế giới tại ngôi trường Rangitoto nằm tại thành phố Auckland sôi động bậc nhất của đất nước New Zealand xinh đẹp và yên bình.

ĐÔI NÉT VỀ NGÔI TRƯỜNG RANGITOTO

TRẢI NGHIÊM NỀN GIÁO DỤC CỦA NEWZEALAND TẠI RANGITOTO COLLEGE

Rangitoto college là trường trung học quy mô nhất ở New Zealand. Trường nằm ở thành phố Auckland– thành phố sôi động bậc nhất ở New Zealand. Trường chấp nhận học sinh ở độ tuổi từ 13-19, với tổng số học sinh trong trường là hơn 3000 em. Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, chương trình học được thiết kế khoa học cùng với các cơ sở thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học và giảng dạy.

Trường Rangitoto cũng chính là nơi cung cấp một lượng sinh viên lớn cho các trường đại học hàng đầu ở New Zealand. Bên cạnh đó học sinh của trường cũng được nhận vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới như đại học Harvard, đại học Yale, đại học Princeton, đại học Stanford, đại học Cambridge, đại học Oxford, đại học Hoàng gia London và đại học California (Berkeley).

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TRƯỜNG 

                                   TRẢI NGHIÊM NỀN GIÁO DỤC CỦA NEWZEALAND TẠI RANGITOTO COLLEGE

  • Học sinh sẽ được tạo điều kiện tham gia đóng góp ý kiến tích cực trên lớp cũng như phát triển suy nghĩ, tư duy độc lập và làm việc them nhóm. Các giáo viên sẽ sử dụng nhiều hình thức đánh giá năng lực khác nhau nhằm khuyến khích phát triển khả năng riêng của mỗi học sinh.
  • Bên cạnh được trau dồi các kiến thức văn hóa trên lớp học, học sinh sẽ được rèn luyện các kĩ năng mềm, tham gia các hoạt động thể thao, dã ngoại. Tại Rangitoto, học sinh có thể tham gia 40 môn thể thao khác nhau bao gồm bóng bầu dục, bóng đá, bóng chày, bóng rổ, đấu kiếm, judo, karate, golf, trượt tuyết, và nhiều môn khác. Đặc biệt trường còn có một chương trình Bóng bầu dục đặc biệt dành riêng cho học sinh quốc tế. Trường cũng đáp ứng được nhu cầu gia sư về các môn nghệ thuật chơi nhạc cụ. Ngoài ra, trường đồng thời tổ chức nhiều hoạt độn đa dạng như tuần lễ văn hóa, Mô hình Liên Hiệp Quốc trong đó học sinh tranh luận về các vấn đề trên thế giới.
  • Cơ sở vật chất hiện đại nhất ở Nam Bán Cầu New Zealand cũng chính là một trong những ưu thế nổi bật của ngôi trường này. Trường đang sở hữu các phòng học hiện đại, trung tâm thông tin, thư viện với các phòng tự học và đọc sách cao cấp, học sinh có quyền truy cập máy tính và Wifi miễn phí.
  • Về mặt thể thao, trường sở hữu một sân hockey đạt tiêu chuẩn Olympic có thể hoạt động trong mọi thời tiết, 03 phòng tập thể chất, một phòng tập tạ, đường chạy điền kinh đạt tiêu chuẩn, 05 sân thể thao.

TRẢI NGHIÊM NỀN GIÁO DỤC CỦA NEWZEALAND TẠI RANGITOTO COLLEGE

  • Về mặt nghiên cứu, trường có một khu khoa học chuyên dụng có các phòng thí nghiệm Vật lý, Hóa học, Sinh học và điện tử
  • Trường cung cấp chương trình IB cho năm lớp 12 và 13. Chương trình IB được công nhận tại nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới như đại học Harvard, đại học Yale, London school of Economics, etc. Chương trình IB hướng tới việc phát triển học sinh trở thành những nhà tư tưởng, nhà diễn thuyết, biết chấp nhận rủi ro, sống có hiểu biết và nguyên tắc, tư duy mở, biết cân bằng cuộc sống và linh hoạt trong mọi tình huống.

TRẢI NGHIÊM NỀN GIÁO DỤC CỦA NEWZEALAND TẠI RANGITOTO COLLEGE

  • Học tập tại Rangitoto, học sinh sẽ được hưởng một nền giáo dục hiện đại, môi trường học an toàn, sự chăm sóc tận tình, chu đáo từ các giáo viên. Với truyền thống 15 năm tiếp nhận học sinh quốc tế, nhà trường đã có nhiều kinh nghiêm trong việc giúp các em học sinh nhanh chóng hòa nhập trong một môi trường mới ở New Zealand. Các thầy cô trưởng khối sẽ luôn theo sát và bảo đảm rằng các em luôn theo kịp chương trình học cùng với các bạn bản xứ. Bên cạnh đó trường cũng sẽ cung cấp những buổi định hướng nghề nghiệp cùng với các chuyên gia sẽ giúp các em vạch ra được những kế hoạch rõ ràng trong tương lai.

LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH HỌC SINH TƯƠNG LAI CỦA RANGITOTO?

                                     TRẢI NGHIÊM NỀN GIÁO DỤC CỦA NEWZEALAND TẠI RANGITOTO COLLEGE

  1. Điều kiện đầu vào: IELTS tối thiểu 4.5 hoặc làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường
  2. Học phí: 16,000 NZD/năm, đối với học sinh học IB: 17,500 NZD/năm
  3. Chi phí ở homestay: 300 NZD/tuần, 320 NZD/tuần đối với học sinh 13 tuổi
  4. Miễn phí đưa đón sân bay
  5. Ngày nhập học: ngày 30, tháng 1. Ngày kết thúc: ngày 11, tháng 12.

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *