Chương trình du học hè 14 ngày du học hè Mỹ năm 2018

Chương trình du học hè 14 ngày du học hè Mỹ năm 2018Giấc mơ Mỹ luôn là ước muốn của nhiều người. Trong thời đại mở cửa như hiện nay, di chuyển đến một nơi xa xôi như Hoa Kỳ không còn là một việc ngoài tầm với. Trại hè Mỹ 2018 mang đến sự lựa chọn cho những bạn ưa khám phá, giao lưu và kết bạn trong môi trường an toàn tuyệt đối.

>> Chương trình du học hè Mỹ 2019

I/ Trải nghiệm du học hè Mỹ 2018 này bạn sẽ được đi những đâu?

1/ Los Angeles:

 Học sinh tham gia sẽ được sắp xếp phòng ở tại khu học xá của trường UCLA (Đại học California- Los Angeles)- một trường đại học công lập lớn tại Mỹ. Khuôn viên trường gồm 163 tòa nhà nằm ở phía tây Los Angeles, rất gần với Hollywood. Với khung cảnh tuyệt đẹp, trường từng được sử dụng làn phim trường của nhiều bộ phim nổi tiếng.

Trải nghiệm du học hè tại Đại học California- Los Angeles, Hoa kỳ

Trải nghiệm du học hè tại Đại học California- Los Angeles, Hoa kỳ

 Tại UCLA, học sinh được lựa chọn ở trong phòng tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi, có thể đi bộ đến lớp học, phòng thí nghiệm, thư viện, và khu thể thao, thể chất, vườn hoa..vv. Ký túc xá là một tòa nhà 7 tầng với các phòng tự học, phòng họp, phòng xem tivi và phòng giặt là ở mỗi tầng. Các phòng ở của sinh viên được trang bị đầy đủ ánh sáng, giường, ga gối. Tiêu chuẩn 3 học sinh/phòng.

 Ngoài ra các em sẽ được tham gia thăm quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại Los Angeles như: Khu vui chơi Universal Studios, vui chơi cảm giác mạnh 6 Flags, Hollywood,… Nhiều hoạt động dã ngoại, thể thao đặc sắc, vui chơi cắm trại, bơi tại bãi biển nổi tiếng Thế giới – bãi biển  Rodendo & Manhattan Beach… Thăm quan, mua sắm tại nhiều Shopping lớn như: Santa Monica, Citadel Outlet Mall với bạt ngàn hàng hiệu giá rẻ.

Du học sinh được tham gia nhiều hoạt động dã ngoại và mua sắm tại LA

Du học sinh được tham gia nhiều hoạt động dã ngoại và mua sắm tại LA

2/ New York:

 Đến với New York, trại hè tổ chức tại trường Montclair State University, ngôi trường lớn thứ hai tại bang New Jersey. Khuôn viên trường vô cùng ấn tượng với những khoảng không gian rộng rãi cho cỏ cây, hoa lá, cùng với đó là cơ sở vật chất hiện đại với khu giảng đường, khu vui chơi giải trí, hồ bơi…

Trại hè còn tổ chức trong khuôn viên đại học Montclair lớn thứ hai bang New Jersey

Trại hè còn tổ chức trong khuôn viên đại học Montclair lớn thứ hai bang New Jersey

 Sinh hoạt tại khu học xá của trường đặc biệt an toàn nhờ có hệ thống an ninh tuyệt vời với riêng 1 đồn cảnh sát thường xuyên tuần tra bảo vệ cùng nhiều camera giám sát 24/24 trong khuôn viên toàn trường. Phòng ngủ tiêu chuẩn từ 2- 4 học sinh, mỗi phòng được trang đầy đủ vật dụng cần thiết, học sinh chỉ cần mang theo tư trang vào ở. Trường có khu căng tin lớn với thực đơn phong phú phục vụ đầy đủ nhu cầu của học sinh.

 Ngoài ra, học sinh còn được tham gia nhiều hoạt động thăm quan khác đến các địa điểm : Khu vui chơi cảm giác mạnh 6 Flags, tòa nhà Empire State building, St. John Cathedral, Times Square, Tượng nữ thần tự do Statue of Liberty, thăm quan,… mua sắm tại nhiều Shopping lớn như: Woodbury Common Premium Outlets với 220 gian hàng, Willow Brook Shopping Centre…

New York hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kí ức và kỉ niệm đẹp của những bạn học sinh tham dự trại hè 2018 này

New York hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kí ức và kỉ niệm đẹp của những bạn học sinh tham dự trại hè 2018 này

3/ Bờ Đông

 Nếu lựa chọn gói 3 tuần, các em sẽ có thêm 1 tuần thăm quan các thành phố tiêu biểu tại bờ đông Hoa Kỳ như: Phialadelphia, Washington DC, Boston, Niagara Falls… Chiêm ngưỡng nhiều danh thắng cảnh, công trình, kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nước Mỹ và Thế giới: dòng thác lớn hùng vĩ Niagara Falls tại thành phố Buffalo sát biên giới Canada, trường đại học Harvard nổi tiếng, học viện Massachussett

Nếu đăng ký chương trình 3 tuần, các em sẽ có thêm 1 tuần trải nghiệm tại bờ đông, Hoa Kỳ

Nếu đăng ký chương trình 3 tuần, các em sẽ có thêm 1 tuần trải nghiệm tại bờ đông, Hoa Kỳ

* Bạn sẽ nhận được gì trong trại hè Mỹ 2018?

+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối của học sinh:

 Bảo hiểm: hạng C cao cấp nhất chi trả toàn bộ chi phí y tế của các em trong thời gian tham gia trại hè 

Chuyên gia của chương trình sẽ chịu trách nhiệm mọi vấn đề sinh hoạt của học sinh từ bữa ăn đến giấc ngủ, bảo vệ an toàn cho các em, giúp các em tận hưởng đầy đủ nhất các hoạt động trong trại hè. 

+ Chất lượng sinh hoạt cao cấp:

 Phòng ăn của ký túc xá cung cấp theo thực đơn mang phong cách buffet với rất nhiều lựa chọn về món ăn. 3 bữa ăn sáng, trưa, chiều + đồ uống: học sinh tùy chọn cơm. Phòng ở cuả học sinh đều nằm trong những trường đại học lớn, chất lượng toàn toàn giống như sinh viên bản xứ.  

+ Luyện tập nâng cao kĩ năng tiếng Anh:

 Các em sẽ được tham gia các lớp học tiếng anh tại Royal Language Traning – trường chuyên đào tạo ngôn ngữ chất lượng có lịch sử từ những năm 1980. Tại đây, học sinh sẽ trải qua quá trình học tập kết hợp thực hành nhằm nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng anh giao tiếp.  Tất cả giáo viên của trường đều có trình độ, kinh nghiệm và giấy chứng nhận chất lượng của Cơ quan giáo dục Mỹ trong việc giảng dạy ngôn ngữ chuyên nghiệp.

Luyện tập nâng cao kĩ năng tiếng Anh

 Chương trình giảng dạy của trường áp dụng nhiều phương pháp khác nhau như: luyện thuyết trình theo nhóm, các trò chơi rèn luyện kỹ năng quan sát và phản xạ, học tiếng anh thông qua du lịch thăm thú nhiều địa điểm hấp dẫn và các chương trình Games, thể thao ngoại khóa hấp dẫn và thú vị: Truy tìm kho báu, kéo co,…và giao lưu, học tập, sinh hoạt, dã ngoại cùng học sinh Quốc tế.

+ Có cơ hội giao lưu học hỏi trong môi trường quốc tế:

 Học sinh được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa cùng với những khóa học tiếng anh hấp dẫn với phong cách giảng dạy hiện đại, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Tại đây, các em có nhiều cơ hội kết bạn với nhau, cùng giao lưu học hỏi, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Mối quan hệ giữa các em sẽ vô cùng có ích trong cuộc sống sau này.

Có cơ hội học hỏi trong môi trường quốc tế

 Trải nghiệm cuộc sống du học sớm tạo điều kiện cho các em có chuẩn bị tốt nhất cho những dự định trong tương lai.

+ Rèn luyện nâng cao những kỹ năng xã hội:

 Nhiều hoạt động nhóm trong tại Hè tạo không gian cho các em phát triển kỹ năng làm việc nhóm, nâng cao tính tự chủ trong công việc cũng như tính tự tin cho học sinh.

+ Cơ hội du lịch trải nghiệm:

 Ngoài học tập ra học sinh còn được trải nghiệm một nước Mỹ trọn vẹn với những chuyến thăm quan nhiều kỳ quan nổi tiếng có một không hai.

* Bạn cần chuẩn bị những gì?

 Chỉ cần xách vali lên và đi, những chuyện còn lại hãy để chúng mình lo. Bảng giá dưới đây là chi phí trọn gói cho cả chuyến đi, không thu bất kỳ một khoản phí phụ trội nào khác ngoài phí xin VISA Hoa Kỳ.

Lịch trình Ngày khởi hành – Ngày về Giá trọn gói
2 tuần Los Angeles & 1 tuần Bờ Đông 01/07/2018 – 20/07/2018 139.900.000 đ
2 tuần New York & 1 tuần Bờ Đông 01/07/2018 – 20/07/2018 129.900.000 đ
2 tuần New York 01/07/2018 – 13/07/2018 99.900.000 đ
Có người dẫn đoàn kinh nghiệm bay cùng, chỉ dẫn học sinh trong suốt hành trình

(Giá trên áp dụng đến ngày 28/04/2018)


Đăng ký nhận thông tin học bổng miễn phí tại đây:

 

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *