Du học hè Mỹ: Trại hè tại Mỹ 2017

Du học hè Mỹ: Trại hè tại Mỹ 2017

Du học hè Mỹ: Trại hè tại Mỹ 2017 cùng tập đoàn ASG ( American Scholar Group ) tại Tây Pennsylvania, Đông Ohio và Washington D.C

Du học hè Mỹ 2017 cùng American Scholar Group (ASG)

Thời gian Trại Hè 2017 tại Mỹ

Trại hè diễn ra từ 11 tháng 6 đến 1 tháng 7, từ 2-3 tuần.

Đối tượng tham gia trại hè Mỹ

Tất cả các lớp học sẽ được phỏng theo chương trình trung học phổ thông Mỹ và xen kẽ với các lớp học tiếng Anh từ bậc căn bản đến trung cấp để các em tự tin giao tiếp tiếng Anh.

Vào buổi chiều, các em học sinh sẽ có các buổi tham quan các cơ sở giáo dục và các hoạt động văn hoá được thiết kế cùng chủ đề với bài học buổi sáng, nhằm giúp các em có cơ hội trải nghiệm thực tiễn, cả 2 khía cạnh từ sách vở đến thực tiễn. Khi học về khoa học môi trường và sinh học, học sinh sẽ được tham quan cơ sở ấp trứng cá để tìm hiểu về các loại giống cá. Khi học về lịch sử và luật pháp Mỹ, các em có thể được đi tham quan và diễn tập phiên toà giả định tại Toà án quận Mercer. Các em học sinh cũng được tham gia các hoạt động ngoài trời như cưỡi ngựa, thể thao dưới nước, tham gia các trận bóng chày và tham quan các địa danh nổi tiếng trong khu vực và các thành phố lớn ở phía Tây Pennsylvania và khu vực trái tim của nước Mỹ.

Ký túc xá Trinity

Ký túc xác Trinity

Ký túc xác Trinity

Ký túc xá Trinity Hall được xây dựng theo mô hình một khu ký túc xá đại học, được bao quanh bởi những hàng thông cao sừng sững và dòng suối nhỏ hiền hoà. Ký túc xá Trinity Hall có phòng giải trí và rất nhiều khu sinh hoạt chung trong nhà cho học sinh, bàn bóng bàn và bàn bida, sân tập bóng đá cỡ nhỏ ngoài trời, sân tập bóng rổ, khu vực lửa trại để ăn đồ nướng cắm trại.

Chi phí Chương trình

Chi phí tham gia Tuần Văn hoá Mỹ và Tuần Khoa học là US$1,200/học sinh/tuần ( 27tr312k). Chi phí tham gia cho Tuần Lịch sử và Nhà nước Mỹ là US$1,500/học sinh/tuần ( 34tr140k).

 + Bảo hiểm du lịch hoặc bảo hiểm sức khoẻ (Để tham gia chương trình, học sinh tham gia đều phải có bảo hiểm): 331,000 – 706,000 VND

 + Phí visa: $160 ( 3,7 triệu đồng)

 + Chi tiêu cá nhân

Học sinh cần đóng phí đặt cọc US$1000/em để hoàn tất bước đăng ký. Các học sinh đi theo nhóm thì cử người đại diện để đóng phí đặt cọc. Tuy nhiên, tất cả chi phí đặt cọc và hồ sơ đăng ký sẽ phải hoàn tất trước 15/4/2017. Chi phí còn lại cần được đóng trước ngày khởi hành 2tuần.

Học sinh sẽ cần đem theo tiền tiêu vặt để mua quà lưu niệm hoặc đồ ăn thêm theo nhu cầu. Chi phí sẽ khác nhau tuỳ theo mỗi học sinh. ASG sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ mất mát nào xảy ra với tiền tiêu vặt của học sinh, do đó học sinh không nên đem theo quá nhiều tiền mặt

Quy trình đăng ký

Các em học sinh và phụ huynh cần điền vào Mẫu đăng ký và Thoả thuận tham gia chương trình. Hạn chót nhận đăng ký và đặt cọc là ngày 15 tháng 4 năm 2017. Chi phí còn lại sẽ được thanh toán trước ngày khởi hành 2 tuần.

>> Xem thêm: Chương trình trại hè tại Boston, Mỹ

Đăng ký nhận thông tin học bổng miễn phí tại đây:

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *