Du học Mỹ học phí chỉ 250 triệu

Du học Mỹ học phí chỉ 250 triệu

Du học Mỹ luôn đi kèm với 2 cụm từ “sang chảnh” và “đắt đỏ”. Sang chảnh là thật nhưng đắt đỏ thì… không. Hai chương trình được giới thiệu dưới đây sẽ chứng minh bạn sinh ra là để đi Mỹ.

2 năm và tấm bằng cử nhân trong tầm tay

Có thể bạn chưa biết, đang có 2 chương trình sẽ bắt lấy giấc mơ Mỹ đặt vào trong tay bạn. Đó là American HonorsAmerican Success. Chương trình Honors được thiết kế dành cho các bạn có kết quả học tập tốt còn Success giúp học sinh không được may mắn cho lắm trong học tập đạt đến thành công.

Chương trình American Honor- một hành trình hai đích đến

Độc quyền chỉ có tại Spoken College. Hiện trường đang có những suất học bổng trị giá 2,000 USD dành cho học sinh Việt Nam.

Để tham gia chương trình này, học sinh được yêu cầu phải đạt học lực loại giỏi và tiếng Anh đạt chuẩn. Khó khăn là vậy nhưng bạn có thể lấy cả bằng THPT và cử nhân trong 4.5 năm. Hai năm rưỡi đầu tiên để lấy cả bằng cao đẳng và bằng tốt nghiệp phổ thông. Và chỉ thêm 2 năm để hoàn thành bậc cử nhân tại Mỹ. Điều này có nghĩ là bạn có thể đứng tại đỉnh cao danh vọng Hoa Kỳ khi mới 20 tuổi.

Chương trình dành cho học sinh 16 và 17 tuổi muốn có nhiều thời gian hơn cho những dự định tương lai mà không phải mài đũng quần trên giảng đường quá lâu.

Vì được thiết kế phù hợp nhất cho sinh viên quốc tế, du học sinh được hỗ trợ tuyệt đối trong quá trình học tập. Quy mô lớp nhỏ giúp các bạn đạt được kết quả học tập cao nhất có thể. Ngoài ra chương trình còn tương thích với học sinh bản xứ, học sinh quốc tế sẽ được đắm mình trong văn hoá đậm chất Hoa Kỳ đích thực. Kết thúc 2.5 năm chương trình kép phổ thông và cao đẳng, các bạn sẽ được chuyển tiếp vào năm 3 đại học như ý.

Du học Mỹ học phí chỉ 250 triệu

Tham gia buổi hội thảo tới đây để cập nhật nhiều bất ngờ từ chương trình đặc biệt này nhé:

– Thời gian: 10.30 – 12.00 Chủ nhật ngày 14/10/2018

– Địa điểm: Số 11 Vũ Giới, Suối Hoa, Bắc Ninh

– Đại diện trường: Ms Trina J. Allen

Chương trình American Success, chuyển tiếp đại học top 100

Với những bạn chưa thực sự tự tin với trình độ tiếng anh của mình thì chương trình American Success là dành cho bạn. Trong hai năm đầu, học sinh sẽ được trau dồi về ngôn ngữ, về kỹ năng giúp loại bỏ hoàn toàn những bỡ ngỡ khi học tập tại đại học. Thời gian này tương đương với 2 năm đầu cử nhân nhưng điểm khác biệt là mức độ thử thách nhỏ hơn. Cuộc sống đại học Mỹ vô cùng khó khăn, nào là mức học phí khá “ chát”, lượng bài tập khổng lồ và những môn học khó nhằn. Tất cả những chướng ngại đó sẽ không còn là vấn đề với 2 năm với chương trình Success.

Đầu ra hoàn toàn trùng khớp với 2 năm cử nhân nhưng chi phí chỉ bằng một nửa, thầy cô cầm tay chỉ dẫn, nội dung chuẩn dành cho du học sinh. Ngoài ra điểm sáng của chương trình chính là lợi thế khi chuyển tiếp vào năm 3 đại học. Chương trình hợp tác với nhiều đại học danh giá đảm bảo đầu ra cho học sinh. Với chất lượng được khẳng định qua nhiều năm, du học sinh đã tham gia chương trình thậm chí còn nhận được ưu đãi khi chuyển tiếp như miễn phí đăng ký. Các bạn sẽ được nộp đơn đến bất kỳ đại học nào theo ý muốn dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của cả một hệ thống.

Tiết kiện thời gian, tiết kiệm chi phí

Nền giáo dục Mỹ có nhiều điểm khác biệt với chúng ta, và cần thời gian để làm quen. Nếu học trực tiếp đại học, đợi đến lúc bạn còn đang nỗ lực vượt qua được những khó khăn ban đầu thì đã không kịp để cứu vớt kết qủa học tập nữa rồi.

Dành ra hai năm để sống chậm lại, để điều chỉnh bản thân đến một phong độ cao nhất rồi mới dấn thân vào con đường đại học thực sự vô cùng cần thiết. Tuyệt vời hơn nữa là bạn vẫn sẽ chỉ cần 4 năm để lấy bằng cử nhân mà thôi. 2 năm và bạn đạt được quá nhiều điều.

Chi phí chỉ bẳng một nửa thậm chí 1/3

2 năm với chương trình American Honor/ Success có gía trị ngang với 2 năm đầu đại học nhưng với học phí chỉ 12,500 USD đến 13,100 USD (khoảng 250 triệu). Mức học phí trung bình tại các đại học 4 năm tại Mỹ vào khoảng 38,000-45,000 USD (xấp xỉ 1 tỷ đồng)

Chi phí thấp nhưng chất lượng lại cao

Chương trình ra đời để phục vụ cho những nhu cầu của du học sinh nên các bạn được hỗ trợ để thoát khỏi tất cả những khó khăn trong môi trường mới. Cải thiện trình độ tiếng anh và hoà nhập với phương pháp học tập là những phần quan trọng nhất. Hơn nữa, sau 2 năm các bạn sẽ được chuyển tiếp vào năm 3 đại học. Tấm bằng cử nhân cuối cùng được cấp hoàn toàn có giá trị ngang với các sinh viên hệ 4 năm khác.

Đừng lo lắng về chuyển tiếp bởi theo thống kê cho thấy có đến 93% sinh viên được nhận vào các đại học top 200 Hoa Kỳ. 88% được nhận vào đại học top 100 và đến 71% được nhận vào top 50 đại học đứng đầu. Cần phải nhắc lại một lần nữa rằng tỉ lệ chọi của top này đối với học sinh bình thường chỉ vào khoảng 10-20%. Tức là 10 sinh viên nộp hồ sơ chỉ 1-2 người được nhận. Vậy mà sinh viên chương trình American Honor/ Success lên đến hơn 70%. Đây là quả thật là con số ấn tượng chứng minh cho chất lượng của cả 2 chương trình

Có thể hiểu hai chương trình American SuccessAmerican Honor vẫn là những Harvard, MIT, IVY League… nhưng dễ hơn.

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *