Thông tin mới về Visa du học Hàn Quốc năm 2016

Thông tin mới về Visa du học Hàn Quốc năm 2016

Hiện nay, những tấm bằng Hàn Quốc đang trở nên ngày càng có giá trị trên thế giới, khiến Hàn Quốc trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn sinh viên quốc tế.

Hàn Quốc là một đất nước có nền kinh tế phát triển ở Châu Á và nền văn hoá của Hàn Quốc thì đậm đà bản sắc dân tộc. Hơn thế nữa, sự hợp tác, giao lưu kinh tế giữa Hàn Quốc và Việt Nam ngày càng mạnh mẽ hơn.

Tấm bằng của các trường đại học tại Hàn Quốc sẽ giúp cho bạn tự tin khi nộp đơn vào các tập đoàn kinh tế lớn hay những công ty liên doanh Hàn Quốc. Chẳng hạn như một số công ty nổi tiếng: Daewoo, LG, Vidamco, Saigon Postel, Huydai, Stelecom.

du học Hàn Quốc

 Du học Hàn Quốc

Trong năm 2016, hồ sơ đăng ký du học Hàn Quốc được gửi tới Đại Sứ Quán đã đạt số lượng lớn. Chính vì vậy, để quản lý hồ sơ hiệu quả và đảm bảo chất lượng du học sinh, Đại Sứ Quán Hàn Quốc mới đây đã có những thay đổi về chính sách visa như sau:

Visa du học Hàn Quốc – Những thay đổi mới năm 2016.

1 Chứng minh tài chính..

Trước đây, để chứng minh năng lực tài chính khi đi du học Hàn Quốc, Các bạn học sinh cần phải có một quyển sổ tiết kiệm trị giá tối thiểu 10,000 USD với hiệu lực tối thiểu 6 tháng trước ngày gửi hồ sơ tới Đại Sứ Quán.

Bắt đầu từ ngày 1/9/2015, giá trị của sổ tiết kiệm được yêu cầu đã tăng lên 15,000 USD cho khóa cử nhân. Tuy nhiên, hiệu lực của sổ lại được giảm đi – chỉ yêu cầu 3 tháng trước khi hồ sơ được gửi vào Đại Sứ Quán. Đây là một điểm thuận lợi rất lớn cho gia đình các bạn học sinh so với trước đây.

2. Thủ tục hợp pháp hóa giấy tờ.

Trước đây, nhiều trường Đại học tại Hàn Quốc chấp nhận xét bảng điểm và bằng cấp được dịch và công chứng từ các cơ quan có thẩm quyền công chứng tại Việt Nam. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, hầu hết các trường đã yêu cầu bảng điểm và bằng cấp học cao nhất của học sinh phải được hợp pháp hóa tại Đại Sứ Quán Hàn Quốc. Thủ tục hợp pháp hóa này nhằm xác nhận tính xác thực trong hồ sơ học tập của học sinh. Do hiện nay số lượng hồ sơ đăng ký du học Hàn Quốc ngày càng lớn, thủ tục này có thể kéo dài tới 3 – 4 tuần – khiến thời gian chuẩn bị hồ sơ du học của các em học sinh bị kéo dài hơn so với thông thường.

Chính vì vậy, Nhật Anh luôn khuyên các bạn học sinh chuẩn bị hồ sơ sớm; đồng thời giúp các bạn tiến hành dịch thuật, thực hiện các thủ tục cần thiết để lấy được xác nhận hợp pháp hóa này của Đại sứ quán trong thời gian nhanh chóng và thuận lợi nhất, kịp thời hạn tuyển sinh của các trường.

du học sinh tại Hàn Quốc

du học sinh tại Hàn Quốc

3. Danh sách các trường được ưu tiên.

Tại Hàn Quốc, có đến hàng trăm các trường Cao đẳng và Đại học thông báo tuyển sinh quốc tế. Tuy nhiên, không phải tất cả các trường đều đạt đủ tiêu chuẩn về chất lượng đào tạo và quản lý sinh viên.

Vừa qua, để đảm bảo chất lượng giáo dục cho học sinh – sinh viên quốc tế, Đại Sứ Quán Hàn Quốc đã cung cấp cho các đơn vị tuyển sinh tại Việt Nam, trong đó có Nhật Anh, danh sách các trường đại học và cao đẳng đáp ứng được những yêu cầu chặt chẽ của Đại Sứ Quán về tuyển sinh quốc tế. Tất cả học sinh ứng tuyển vào những trường có chất lượng cao này sẽ được ưu tiên hơn trong việc xét duyệt visa cho sinh viên.

Chính vì vậy, hơn ai hết, chúng tôi biết những ngôi trường nào sẽ mang đến cho bạn môi trường giáo dục tốt nhất, xứng đáng nhất với khoản đầu tư của bạn cùng với tỉ lệ visa cao nhất khi được xét duyệt tại Đại Sứ Quán.

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *