Đại học Khoa học Ứng dụng The Hague – điểm sáng du học uy tín nhất tại Hà Lan

Đại học Khoa học Ứng dụng The Hague – điểm sáng du học uy tín nhất tại Hà LanĐại học Hague với tên gọi khác là Trường Đại học Khoa học Ứng dụng The Hague là một trong những đại học ứng dụng uy tín nhất của Hà Lan hứa hẹn sẽ là điểm đến du học hàng đầu cho các du học sinh.

Nếu bạn vẫn biết đến Amsterdam là thủ đô của Hà Lan nhưng liệu cái tên Den Haag có khiến bạn liên tưởng đến điều gì khác tại Hà Lan. Thực tế là Den Haag mới là thành phố của chính trị, nơi tọa lạc của những tòa nhà Quốc hội. Đây cũng được mệnh danh là thành phố của những chiếc xe đạp. Có một điều thú vị đó là khi sống và học tập ở thành phố này bạn có thể sẽ được chứng kiến cảnh Thủ tướng Hà Lan đạp xe đạp tới tòa nhà Quốc hội.

Đại học Khoa học Ứng dụng The Hague – điểm sáng du học uy tín nhất tại Hà Lan

Đại học Khoa học ứng dụng Hague (Hague University of Applied Sciences) là trường đại học nổi danh như đai học hàng đầu, uy tín nhất trong việc đào tạo các chuyên ngành theo hướng khoa học ứng dụng và đặt tại Den Haag.

Sống và học tập tại trái tim của Châu Âu, bạn sẽ rất dễ dàng di chuyển tới các nước Châu Âu lân cận. Nếu di chuyển bẳng tàu hỏa, bạn sẽ mất 5 tiếng đồng hồ để tới London, 3,5 tiếng để tới Paris, 2 tiếng để tới Brussels and 7 tiếng để tới Berlin.

Đây là đất nước đa văn hóa, năng động với hàng nghìn cơ hội việc làm cho sinh viên quốc tế. Hà Lan giàu văn hóa lịch sử với hơn 1000 bảo tàng. Người dân Hà Lan đa phần đều nói Tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ, nên sinh viên đến Hà Lan không cần phải học thêm tiếng Hà Lan.

Điều gì khiến bạn nhớ về thành phố Den Haag:

  • Nhiều điểm nhấn văn hóa và lễ hội âm nhạc.
  • Thành phố của hòa bình, công lý và an toàn với hơn 160 tổ chức quốc tế và 80 tổ chức tư pháp, hơn 170 tổ chức phi lợi nhuận NGOs như là Unicef và Oxxfam Novib
  • Ngôi nhà của rất nhiều công ty và tổ chức quốc tế bao gồm Shell và Siemens.
  • Thành phố quốc tế với hơn 40,000 sinh viên ngoại quốc
  • Thành phố của chính phủ Hà Lan cũng như đại sứ quán của tất cả các nước.

Khái niệm trường đại học khoa học ứng dụng?

Ở Hà Lan, các trường đại học được chia làm hai loại trường: 1 là đại học khoa học ứng dụng, 2 là đại học nghiên cứu. Sự khác biệt giữa hai trường đại học được liệt kê dưới bảng như sau:

Đại học nghiên cứu Đại học khoa học ứng dụng
Học đại học 3 năm Học đại học 3-4 năm
Phát triển năng lực dựa trên học thuật và kĩ năng nghiên cứu Lý thuyết và thực hành
Học độc lập Có thực tập, kinh nghiệm làm việc
Có dự án và làm việc nhóm

Chọn Hà Lan – Chọn học tại The Hague (THUAS)

  • The Hague được đặt tại thành phố xinh đẹp Den Haag cùng nhiều điều cực kì thu hút về môi trường và chất lượng cuộc sống
  • THUAS là nơi sinh viên có cơ hội được học tập đi đôi với thực hành cùng với những giảng viên giàu kinh nghiệm, truyền cảm hứng, một mạng lưới kết nối với thế giới chuyên nghiệp.
  • Ở THUAS bạn sẽ không chỉ đươc học mà còn được phát triển cá nhân, tập suy nghĩ “outside the box” – hướng suy nghĩ vượt ra khỏi giới hạn bản thân và có lập trường riêng của bản thân.
  • THUAS là một môi trường sáng tạo với hơn 26,000 học sinh từ 150 nước khác nhau cùng chia sẻ và phát triển mạng lưới.
  • THUAS có 3 campus ở The Hague, Zoetermeer và Delft cùng với những trang thiết bị, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng hiện đại, cá quán cafe giải trí bên trong khuôn viên và FREE wifi trong khuôn viên trường.
  • THUAS có 43 chương trình học bậc cử nhân (11 chương trình được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh) và 8 chương trình học bậc thạc sĩ (4 chương trình được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh).

LƯU Ý HẠN CUỐI: Học bổng 200 EUR chương trình dự bị vào The Hague

Giáo dục tại Hà Lan, để đủ điều kiện vào thẳng năm nhất đại học, bạn phải đạt được yêu cầu đầu vào khá cao và chặt chẽ, cụ thể: IELTS 6.0 và điểm trung bình cấp 3 (GPA): tối thiểu 7.5

Vì vậy rất nhiều các bạn học sinh quốc tế, bao gồm cả học sinh Việt Nam chưa đạt điều kiện để vào thẳng năm nhất đại học The Hague. Giải pháp cho bạn chính là đăng kí học chương trình Dự bị đại học (Pathway) của Trường Cao đẳng The Hague Pathway College

Điều kiện cho chương trình dự bị:

  • IELTS 5.0 (không band nào dưới 4.5)
  • Bằng tốt nghiệp THPT và GPA 7.0
  • Ngày nhập học: 23/09/2019
  • Hạn chót nộp đơn xin học: 01/07/2019
  • Hạn chót xin visa: 15/07/2019

Học phí:

  • Chương trình dự bị đại học cho sinh viên quốc tế (International Foundation year): 12,500 EUR/năm
  • Chương trình đại học (Bachelor’s degree): 8,140 EUR/năm

Tiền sinh hoạt phí (tiền nhà, ăn uống, đi lại, giải trí..): 800-1,100 EUR/tháng

Học bổng:

Navitas cung cấp học bổng 2000 EUR cho chương trình Dự bị đại học vào đại học The Hague (Foundation Program) cho học sinh đạt được IELTS 6.0

Deadline học bổng: 30/05/2019

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *