ONCAMPUS UK – EU học bổng lên tới 20%, giảm ngay £300 cho chương trình UK

Đường đến Châu Âu chưa bao giờ bằng phẳng đến thế, OnCampus lối tắt vào đại học top 100 – 200 thế giới. Chương trình học bổng 50% học phí cho chương trình dự bị đại học, dự bị cao học, năm nhất đại học tại 10 campus lớn tại Anh và Hà Lan.

Ưu đãi dành riêng cho kỳ nhập học tháng 9/2018. Học bổng 20% học phí cho sinh viên đăng ký các chương trình tại Anh quốc.

Ngoài ra tất cả học sinh đăng ký đều được hưởng ưu đãi £300 ngay khi xác nhận nhập học.

Số lượng học bổng có hạn, ưu tiên học sinh đăng ký sớm và thông qua bài phỏng vấn của đại diện chương trình:

Chương trình Oncampus UK/EU 2018

ONCAMPUS UK – EU học bổng lên tới 20%, giảm ngay £300 cho chương trình UK

Vì sao nên theo học OnCampus ?

+ Chuẩn bị kỹ càng hơn cho khóa học

Du học chưa bao giờ là con đường dễ dàng, kể cả với những học sinh giỏi thay đổi môi trường học tập sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cũng như kết quả của các em. Đến với OnCampus, học sinh sẽ được làm quen với các kỹ năng cần thiết như: thuyết trình, viết luận văn, sử dụng thời gian hiệu quả, phương pháp nghiên cứu… đây đều là những phần quan trọng không có trong chương trình chính khóa.

+ Cải thiện trình độ tiếng anh để tiếp thu kiến thức mới

Ngôn ngữ là một rào cản lớn trong quá trình hoc tập, OnCampus cho phép học sinh có nhiều thời gian hơn để làm quen, để cải thiện trình độ ngoại ngữ từ đó nâng cao kết quả học tập.

+ Lộ trình đảm bảo nhập học vào nhiều trường danh giá

Nhiều trường đại học lớn trên thế giới rất khắt khe trong quá trình chọn hồ sơ học sinh, tỷ lệ được nhận vào trường cũng không cao. Tuy nhiên theo học các chương trình của OnCampus, học sinh có cơ hội cao hơn hẳn để chuyển tiếp vào hệ cử nhân, cao học của những trường này. Đây là một trong những lợi thế lớn nhất của chương trình.

Các đại học thành viên trong chương trình Oncampus UK-EU

* Coventry University (UK)

Thành phố Conventry cách London 1 giờ đi tàu, nơi đây nổi tiếng với ngành chế tạo ô tô và chế tạo máy. Đại học Coventry được thành lập năm 1843 là một trong những trường đại học nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở sương mù. Nằm trong Top 20 đại học hàng đầu nước anh, có đến 95% sinh viên tại trường có việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp. 92% số nghiên cứu của Coventry University được xếp hạng hàng đầu thế giới.

OnCampus Coventry cung cấp nhiều pathway đảm bảo học sinh được chuyển tiếp lên đại học và sau đại học tại trường với đầy đủ kiến thức và kỹ năng.

>> Trường Đại học Coventry

* University of Sunderland (UK)

Đại học Sunderland trải qua hơn 100 năm phát triển đã trở thành một trong những cơ sở giáo dục đại học tốt nhất tại Vương Quốc Anh. Toàn bộ các chuyên ngành giảng dạy của trường đều được chứng nhận bởi tổ chức kiểm định chất lượng đại học-QAA. Tọa lạc tại thành phố Sunderland một trong những địa điểm được thiên nhiên ưu ái. Thành phố có nhiều điểm vui chươi giải trí cũng như học tập.

Các chương trình tại OnCampus Sunderland có chi phí hấp dẫn chỉ khoảng £9,000/năm

>> Đại học Sunderland

* London South Bank university (UK)

Đại học London South Bank nằm ngay bên bờ sông Thames thơ mộng, trường có đến 25,000 sinh viên đang theo học. Khu học xá của tường chỉ cách các địa danh hút khách nhất của London vái phút đi bộ.

Trường nằm trong top 20 trường đại học tại Anh có mức lương trung bình sau khi tốt nghiệp cao. Chuyên ngành kế toán tài chính của trường đứng đầu theo đánh giá của sinh viên.

* UCLAN (UK)

Unviersity of Central Lancashire (UCLAN) là trường đại học lớn thứ sáu tại Anh thành lập năm 1828. Trường có nhiều khu học xá tại Preston, Burnley và Llangollen. UCLAN hiện nay có hơn 35,000 sinh viên đang theo học.

Peston – cơ sở chính của trường là một thành phố sôi động với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi biển chạy dài và khu vui chơi giải trí đa dạng. UCLAN là một trong những trường đại học hiện đại nhất tại đây.

* University of Hull (UK)

Là trường đại học lâu đời thứ 13 tại Anh, Hull University được đánh giá trong top 10 trường có mức độ hài lòng của sinh viên cao nhất tại UK. Nằm trong nhóm trường kinh doanh hàng đầu tại Anh, đạt chứng chỉ danh giá về chất lượng đào tạo AMBA&AACSB (chỉ dưới 5% trong tổng 13,000 chương trình tại Anh đạt được).

OnCampus Hull cung cấp các khóa pathway đạt được sự hài lòng của 95% học sinh.

* University of Reading (UK)

Đại học Reading danh giá nằm trong top 35 trường tại UK và top 1% đại học xuất sắc nhất thế giới. Reading có đến hơn 100 chuyên ngành đào tạo ở nhiều bậc học trong đó mạnh nhất là các lĩnh vực: nghệ thuật, nhân văn, khoa học , khoa học xã hội, kế toán, quản lý, ngân hàng, Marketing

* OnCampus London (UK)

OnCampus London là con đường ngắn và an toàn để chuyển tiếp đến nhiều trường đại học trong top 20 trường tốt nhất tại Anh.

Các trường đối tác: Birkbeck, Royal Holloway, Queen Mary, Goldsmiths, the Courtalild, Royal Veterinary College.

* University of Amsterdam (Hà Lan)

Đại học Amsterdam nổi tiếng, nằm trong top 100 đại học danh giá nhất thế giới luôn tiên phong đi đầu trong chất lượng đào tạo cũng như nghiên cứu. Tọa lạc tại thành phố Amsterdam cổ kính, trung tâm nghiên cứu dàng đầu thế giới, trường được coi là một trong những trường đại học đáng mơ ước nhất hành tinh.

Chính vì vậy, trường tương đối khắt khe trong tuyển sinh, số lượng sinh viên Việt Nam được nhận vào trường không cao. OnCampus UvA là một phương án an toàn cho nhiều học sinh. Đại học Amsterdam bảo trợ cho các chương trình này nên hầu hết các sinh viên sau khi hoàn thành khóa pathway đều được nhận vào trường.

* Amsterdam University of Applied Sciences (Hà Lan)

AUAS có 7 khoa với tổng cộng 43.000 sinh viên là đại học lớn thứ 2 tại Hà Lan. Khác với đại học Amsterdam với chương trình giảng dạy học thuật, AUSA chú trọng những khóa học áp dụng lý thuyết vào thực hành phù hợp với những học sinh muốn tìm kiếm kinh nghiệm làm việc thực tế.

Yêu cầu đầu vào

– Chương trình dự bị đại học

  • Hoàn thành lớp 11 hoặc 12 tại Việt Nam
  • IELTS tối thiểu 4.5

– Chương trình năm 1

  • Hoàn thành lớp 12
  • IELTS tối thiểu 5.5

– Chương trình dự bị cao học

  • Hoàn thành bậc đại học
  • IELTS từ 5.0-6.0

>> Chương trình IELTS

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo
Nhật Anh - AVI


VĂN PHÒNG: HÀ NỘI
Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VĂN PHÒNG: HỒ CHÍ MINH
VP 1: Số 63, Đường T6, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VĂN PHÒNG: BẮC NINH
Số 11 Vũ Giới, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh


(+84) 772.660.128 | 097.11.99.555
info@nhatanh.vn
https://avi.edu.vn/

Đăng ký nhận thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *